Treo cổ tự tử sau buổi làm việc với Công an

TL(TH)| 30/06/2016 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người vợ về nhà đưa chồng đến cơ quan Công an làm việc vì bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên thì hốt hoảng thấy chồng đã treo cổ tự tử trong nhà.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút ngày 29/6, tại khu phố 7, phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nạn nhân được xác định là anh Hồ Hữu Thơ (39 tuổi), làm nghề thợ hồ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chị Lê Thị H. (vợ anh Thơ) vừa về nhà thì hốt hoảng phát hiện anhThơ đã treo cổ tự tử trong nhà. Ngay lập tức chị H. đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan.

Treo cổ tự tử sau buổi làm việc với Công an

Con hẻm vào nhà anh Hồ Hữu Thơ. (Ảnh Vietnamnet)

Theo người vợ nạn nhân cung cấp, buổi sáng cùng ngày anh Thơ được cơ quan Công an triệu tập đến làm việc để làm rõ vụ việc anh này bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên. Sau đó, đến khoảng 13h30 phút chị H. về nhà đưa chồng đến Công an tiếp tục làm việc thì thấy chồng chết trong tư thế treo cổ.

Một số người dân sống gần nhà anh Thơ cho biết, khoảng 12 giờ họ nhìn thấy anh Thơ ra ngoài mua đồ ở quán tạp hóa gần nhà rồi về nhà đóng kín cửa.

Anh Thơ có vợ và 2 con, hai vợ chồng sống tại căn nhà nằm trong một con hẻm sâu của những người lao động nghèo thuộc khu phố 7, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Treo cổ tự tử sau buổi làm việc với Công an