Trên sân nhà Chelsea đá bại Leicester City

Sơn Triệu| 16/10/2016 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân nhà Stamford Bridge các cầu thủ Chelsea hạ gục đội đương kim vô địch Leicester ba bàn không gỡ tối 15-10.

Trên sân nhà Chelsea đá bại Leicester City

Eden Hazard ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà Chelsea. (Ảnh: Reuters)

Dồn lên tấn công phủ đầu khi trận đấu bắt đầu, nỗ lực các cầu thủ chủ nhà Chelsea được đền đáp sau 6 phút bóng lăn. Từ quả phạt góc bên cánh phải tưởng chừng không có gì nguy hiểm, nhưng Matic bất ngờ có pha đánh góc tuyệt vời là hàng thủ Leicester không kịp phản ứng. Tạo cơ hội cho Costa băng vào đệm bóng đánh bại thủ môn Schmeichel mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tinh thần thoải mái khiến cho các học trò HLV Antonio Conte có thế trận áp đảo. Họ kiểm soát bóng tốt khiến cho đội khách không thể lấy được thế trận chứ chưa nói đến cơ hội gỡ hòa. Để rồi sau nửa giờ thi đấu tỷ số tiếp tục được nâng lên, người mang về bàn nhân đôi cách biệt cho chủ nhà là Eden Hazard sau tình huống thoát xuống đi bóng qua thủ môn đối phương dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Trên sân nhà Chelsea đá bại Leicester City

Nỗi thất vọng của chiến lược gia người Ý Ranieri. (Ảnh: Daily mail)

Bước sang hiệp hai, đội đương kim vô địch Leicester chơi quyết tâm hơn và họ đã kiểm soát được thế trận khá tốt. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến với các học trò HLV Ranieri. Bóng một lần tìm đến cột dọc của đội chủ nhà Chelsea trong tình huống hậu vệ áo xanh phá bóng không chính xác. Đó là tất cả những gì Jamie Vardy và các đồng đội làm được. Trước khi Moses bên phía đội chủ sân Stamford Bidge ghi bàn ấn định chiến thắng đậm 3-0.

Giành thắng lợi trước nhà đương kim vô địch, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 16 điểm. Trong khi đó Leicester City vẫn ở nhóm dưới với chỉ 8 điểm có được.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên sân nhà Chelsea đá bại Leicester City