Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC

13/11/2013 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/11, TANDTC tổ chức công bố, trao quyết định bổ nhiệm và điều động lãnh đạo cấp vụ thuộc TANDTC.

Đến dự buổi lễ có Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa; Phó Chánh án TANDTC Tưởng Duy Lượng, Tống Anh Hào; các thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc TANDTC. 

 

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC công bố các quyết định về nhân sự. Theo đó, xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của ngành TAND trong tình hình hiện nay về việc kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, trên cơ sở đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC, ngày 28/10/2013, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đã ký quyết định bổ nhiệm ông Triệu Đình Thành (SN 1959) thôi giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Thanh tra TANDTC để giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng TANDTC; bổ nhiệm bà Đỗ Thị Hải Yến (SN 1972), Trưởng Phòng nghiệp vụ dân sự thuộc Ban Thư ký TANDTC giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Thư ký TANDTC. Cùng  ngày, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Sơn ký quyết định điều động ông Nguyễn Đức Việt (SN 1955) Thẩm phán TANDTC hiện đang công tác tại Tòa Dân sự TANDTC đến nhận công tác tại Ban Thư ký TANDTC và làm Thư ký cho Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình.

 

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa trao quyết định cho các cán bộ vừa được bổ nhiệm 

 

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa đã trao quyết định cho các cán bộ vừa được giao nhiệm vụ mới. Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa yêu cầu ông Triệu Đình Thành, ông Nguyễn Đức Việt, bà Đỗ Thị Hải Yến trên cương vị mới cần phát huy những thành tích đã đạt được, luôn nỗ lực phấn đấu, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, giữ vững phẩm chất đạo đức để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn mà tập thể Ban lãnh đạo TANDTC cũng như các cán bộ, công chức của ngành đã tin tưởng giao cho. 

 

Đại diện cho những cán bộ vừa được bổ nhiệm, bà Đỗ Thị Hải Yến cảm ơn Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC cũng như các đồng nghiệp đã tin tưởng giao cho trọng trách mới, đây vừa là niềm vinh dự lớn nhưng cũng đầy thử thách, khó khăn. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, những cán bộ Tòa án cũng luôn đem hết năng lực, trách nhiệm để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, nhằm xây dựng ngành TAND ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là trung tâm trong quá trình cải cách tư pháp theo tinh thần Nghị quyết số 49-NQ/TW của Bộ Chính trị.

 

Trần Minh Giang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC