Trao quà cho trẻ em nghèo tại Quảng Trị nhân dịp Tết Trung thu

Hoa Đông| 12/09/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/9, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nhân dịp Tết Trung thu 2016.

Nhân dịp tết Trung thu, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã vận động tổng kinh phí và quà tặng trên 1,2 tỷ đồng dành cho 3.100 trẻ em ở các tỉnh, thành phố. Đặc biệt, Quỹ đã dành tặng 600 suất học bổng và 1.400 phần quà cho 2000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em trong các hộ nghèo các tỉnh ven biển miền trung đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi sự cố môi trường biển khiến đời sống bà con gặp nhiều khó khăn gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Trao quà cho trẻ em nghèo tại Quảng Trị nhân dịp Tết Trung thu

200 suất học bổng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Bà Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH bày tỏ mong muốn các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục chung tay góp sức hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em ở các vùng khó khăn để các em được hưởng các quyền cơ bản của trẻ em, trở thành công dân tốt cho gia đình và xã hội.

Cùng với đó, Thứ trưởng Đào Hồng Lan gửi lời chúc tới các cháu thiếu niên nhi đồng luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, tham gia các hoạt động tết Trung thu vui vẻ và bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao, cũng như luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để phấn đấu có một tương lai tươi sáng, tiếp bước cha anh xây dựng quê hương Quảng Trị và đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Trao quà cho trẻ em nghèo tại Quảng Trị nhân dịp Tết Trung thu

Mỗi suất quà được trao góp phần tiếp thêm động lực cho các em phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, trở thành công dân có ích cho xã hội

Nhân dịp này, BTC đã trao 200 suất học bổng cho các em học sinh bị nhiễm chất độc dioxine, các em ở vùng biển có nguy cơ bỏ học, trẻ em trong các hộ nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Trị cùng các phần quà của các nhà tài trợ với tổng số tiền là 320 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho trẻ em nghèo tại Quảng Trị nhân dịp Tết Trung thu