Chính trị

Trang trọng nghi lễ dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Bác Hồ

Trần An 02/09/2023 - 22:20

Ngày 2/9, tại Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), Huyện ủy Vĩnh Lợi đã tổ chức lễ dâng hương, tưởng niệm Bác Hồ và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và đông đảo bà con nhân dân cả trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.

lanh-dao-tinh-uy.jpg
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác.

Ðền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi) từ lâu đã trở thành “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ; đồng thời là địa điểm du lịch thu hút đông khách trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu đến tham quan, học tập, về nguồn...

ba-con.jpg
Đông đảo ngưòi dân thắp hương viếng Bác

Noi gương truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông đi trước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bạc Liêu nói chung và huyện Vĩnh Lợi nói riêng luôn đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, xây dựng quê hương ngày phát triển, góp phần chung vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng đổi mới.

tuyen-duong.jpg
Tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Bên cạnh việc tổ chức long trọng lễ tưởng nhớ Bác, huyện Vĩnh Lợi cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp Quốc khánh năm nay.

Huyện ủy Vĩnh Lợi đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 24 đảng viên, trong đó có 9 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 15 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh..

truong-thanh-nha.jpg
Ông Trương Thanh Nhã, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi

Hàng năm, Ðền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là điểm tổ chức được nhiều cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, trường học của huyện và tỉnh tổ chức lễ dâng hương, lễ báo công, lễ kết nạp đảng viên, đoàn viên mới, vui Trung thu....

Thế hệ trẻ trong, ngoài tỉnh về viếng Đền thờ Bác có dịp nghiên cứu, tìm hiểu và học tập noi theo tấm gương cao cả của Bác để ngày càng đóng góp công sức của mình cho công cuộc đổi mới và xây dựng phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang trọng nghi lễ dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Bác Hồ