Trấn Thành hôn môi Hari Won ở quán ăn có gì sai?

Hà Thu| 22/08/2016 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành và Hari Won lại làm dư luận dậy sóng vì cặp đôi vô tư hôn nhau tại một quán ăn giữa tâm bão.

Cách đây ít giờ, clip Trấn Thành hôn môi bạn gái trong quán ăn lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Trong đoạn clip dài chưa đầy 1 phút, cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật, đặc biệt là sự chăm sóc chu đáo của MC Trấn Thành dành cho Hari Won.

VIDEO

Clip Trấn Thành hôn môi Hari Won đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội

Trước đó, xuất hiện clip nhạy cảm giữa một cặp đôi mà cư dân mạng nghi ngờ rằng hai nhân vật đó là Hari Won và Trấn Thành. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả Hari Won và Trấn Thành đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây là sản phẩm cắt ghép, đã chỉnh sửa nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Câu chuyện tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã trở thành chủ đề hot, nổi bật trên các trang mạng xã hội, được các trang tin, tờ báo đưa ra để mổ xẻ. Dù đi chơi hay tham gia gameshow truyền hình cùng nhau, Trấn Thành và Hari Won đều bị dư luận săm soi kỹ càng khiến cho họ không ít lần gặp áp lực về mặt tinh thần. Với một số người, họ lại lên tiếng bảo vệ cặp đôi vì những cặp tình nhân theo lẽ thường đều dành cho nhau những cử chỉ thân mật như thế. Tình yêu của Trấn Thành và Hari Won không có lỗi, lỗi ở chỗ họ là người của công chúng, một người là MC nổi tiếng nhất nhì cả nước, còn một người lại là ca sỹ, diễn viên, gương mặt quen thuộc của một số gameshow truyền hình.

“Tôi và Hari Won là trai đơn, gái chiếc, có tội tình gì đâu, chẳng qua chúng tôi đến với nhau không đúng thời điểm lắm thôi vì trước giờ Hari Won được mọi người biết đến với chuyện tình lâu năm của cô ấy. Nhưng chuyện tình cảm mà, làm sao nói trước được. Chúng tôi có làm gì sai mà bao nhiêu câu chuyện dựng lên, nào là PR phim, nào là PR cho nhau... Trong khi chúng tôi chỉ muốn sống đơn giản, bình thường như bao nhiêu người khác"- Trấn Thành từng chia sẻ với báo giới trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Bình tĩnh sống" của anh vào cuối tháng 3.

Tuy nhiên, đúng như Trấn Thành thừa nhận: “Chúng tôi yêu nhau đâu có gì sai, không vi phạm luân thường đạo lý. Tuy nhiên, vì không may để những hình ảnh riêng tư của mình xuất hiện, làm mọi người hoang mang, chúng tôi xin lỗi vì điều đó”.

Không phải tất cả lên án chuyện Trấn Thành- Hari Won thể hiện tình cảm một cách vô tư nơi công cộng, chốn đông người. Bởi theo văn hóa phương Tây thì đây là chuyện hết sức bình thường. Chỉ có điều, họ là người nổi tiếng, và họ đang sống ở Việt Nam, nên nếu biểu hiện thái quá, chắc chắn sẽ không thoát khỏi ánh mắt săm soi của dư luận, đặc biệt với những trang tin khi đây là câu chuyện vô cùng hút view.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành hôn môi Hari Won ở quán ăn có gì sai?