Trấn Thành chỉ yêu người hơn tuổi

Hà Thu| 20/01/2016 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành thích những người phụ nữ hơn tuổi mình bởi “cá tính nổi loạn khi họ muốn yêu lại một lần nữa sau mối tình tan vỡ”.

Trấn Thành chỉ yêu người hơn tuổi

Trong Lần đầu tôi kể vừa được phát sóng, MC, nghệ sỹ Trấn Thành tiết lộ về mẫu người phụ nữ mà anh muốn được yêu và muốn được chăm sóc, bảo vệ họ. Đó là những người phụ nữ hơn tuổi mình, là người từng trải, là người đã từng một lần đổ vỡ trong tình yêu.

Mối tình đầu tiên của Trấn Thành cũng là một “người chị” hơn mình 13 tuổi. Khi ấy anh mới học lớp 10 còn “chị” đang là sinh viên đại học. Mối tình này kéo dài được 3 năm và chấm dứt khi Trấn Thành bắt đầu học Đại học sân khấu điện ảnh và bắt đầu bước ra cuộc sống mới.

Trấn Thành chỉ yêu người hơn tuổi

Chuyện tình giữa Trấn Thành và Mai Hồ tốn không ít giấy mực của báo giới

Lý giải vì sao lại chọn người phụ nữ hơn tuổi để yêu, Trấn Thành nhận thấy những người phụ nữ hơn tuổi đủ mạnh mẽ và đủ trải nghiệm để cho mình được yêu thực sự. Ở những người đã có gia đình thì họ có cái phụ nữ trong chính bản thân họ, nhưng lại có cái đàn bà khi đã biết làm vợ, nên họ có sự hy sinh, họ có sự cam chịu và họ có cái tính nổi loạn khi muốn được yêu lại một lần nữa sau khi mối tình trong hôn nhân đã tan vỡ.

Trấn Thành lý giải vì sao thích người phụ nữ đã có gia đình trong Lần đầu tôi kể

Đối với Trấn Thành, sẽ ích kỷ khi đàn ông muốn người phụ nữ phải là mối tính đầu của mình. Nhưng với anh, mối tình đầu đẹp nhất chinh là mối tình đầu sau hôn nhân. Đó là chuyện tình của anh với Mai Hồ. Trấn Thành đã yêu Mai Hồ mặc dù cô đã có con và anh đã chăm sóc và yêu thương con của cô như con ruột của mình trong suốt thời gian dài khiến nhiều người cảm phục. Tuy nhiên, câu chuyện tình đẹp như chuyện cổ tích này lại có cái kết đáng tiếc khi cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Chia sẻ về việc chia tay Mai Hồ, lần đầu tiên Trấn Thành cho biết anh là người chủ động rút khỏi mối quan hệ này vì “sợ làm tổn thương đến người mình yêu thương nhất”. Cả hai đã có những bất đồng quan điểm, trong khi đó, Trấn Thành được gặp gỡ nhiều người.

“Vì không cùng chung một tư tưởng, Trấn Thành quá giá, quá ông cụ so với một Mai Hồ quá trẻ con…cả hai cảm thấy mình sống không hợp nhau, hay gây lộn với nhau…Vì thế, anh sợ anh sẽ “ngoại tình” và làm tổn thương thêm một lần nữa đến người con gái anh yêu”- Trấn Thành tâm sự. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai vẫn cảm thấy thoải mái và trở thành những người bạn tốt của nhau, vẫn quan tâm đến nhau.

Trấn Thành chỉ yêu người hơn tuổi

Trấn Thành, Mai Hồ tái hợp trên sóng truyền hình cách đây vài ngày

Những gần đây, Trấn Thành và Mai Hồ bất ngờ xuất hiện cùng nhau trên truyền hình và có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau khiến cho nhiều người cho rằng cả hai đang trong giai đoạn tái hợp. Nói về điều này, Trấn Thành không ngần ngại cho biết, chuyện tái hợp chưa thể nói trước và nó cũng có thể xảy ra nếu như cả hai cảm thấy “đối phương” đã thay đổi và cảm thấy hòa hợp thì chuyện tái hợp chỉ là thời gian.

Trong tình yêu, Trấn Thành tự nhận mình là người hoàn hảo đến nỗi sẽ không có lời chê bai, trách cứ nào của những người tình cũ. Tuy nhiên, Trấn Thành thừa nhận mình là người quá kỹ tính trong tình yêu, yêu cầu rất cao đối đến nỗi, cái tủ quần áo phải được kê ngay ngắn, không có chuyện một cái móc quần áo bị lệch ra ngoài. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn nhận mình là người gia trưởng, anh thích người khác làm theo ý mình nhưng bằng cách thuyết phục họ một cách văn minh.

Trong tình yêu, Trấn Thành muốn được chăm sóc, che chở cho người khác. “Anh mong mình “thằng bảo vệ” trong tình yêu của mình vì thèm cảm giác được che chở cho người khác và rất mê điều đó. Tuy nhiên, khi tôi sai làm ơn cứng rắn hơn tôi…đừng vì yêu tôi mà chấp nhận cái sai…vì yêu tôi mà bỏ qua cái sai, bỏ cái tôi của mình để an ủi thì tôi không thể chấp nhận. Khi đó, tôi sẽ chủ động rút lui…Bỏi tôi yêu em vì là một người phụ nữ có giá, yêu em vì cái tôi của em, vì cá tính của em”- Trấn Thành tâm sự.

Cho đến nay, Trấn Thành đã trải qua nhiều cuộc tình và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết có hậu đối với chàng MC đa tài này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành chỉ yêu người hơn tuổi