Trấn Thành bị cấm cửa, trách nhiệm của nhà đài?

Hà Thu| 26/04/2017 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành bị cấm cửa, thế nhưng nhiều người lại đặt ngược câu hỏi cho nhà đài và đơn vị sản xuất, những người đã mời và duyệt kịch bản chương trình.

Thông tin Trấn Thành bị "cấm cửa" lên sóng các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long đang tiếp tục là chủ đề nóng trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Ngay khi nhận được thông tin này, bản thân Trấn Thành cũng không hiểu vì sao lại như vậy. Anh đã từ chối mọi cuộc điện thoại của phóng viên báo chí khi đề cập về vấn đề này.

Chỉ có phía đại diện của Trấn Thành thì chia sẻ một cách khá thận trọng: “Đó là chuyện của nhà sản xuất và họ được quyền chọn chứ chúng tôi đâu có được quyền chọn. Những gì giám đốc đài nói là việc riêng của chú và thông tin này cũng chính thống. Tôi không muốn phát ngôn một ý gì hết”.

Trấn Thành bị cấm cửa, trách nhiệm của nhà đài?

Trấn Thành từng bị bị phạt 32.5 triệu đồng vì diễn Tô Ánh Nguyệt phản cảm

Trước đó, đại diện Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết lý do cấm cửa Trấn Thành là do hình ảnh nam nghệ sỹ không phù hợp với mục tiêu của một chương trình có nội dung hướng đến đối tượng thiếu nhi mà đài chuẩn bị phát sóng, nên đã mời nghệ sĩ khác làm giám khảo. Cụ thể, chương trình đó là "Tuyệt đỉnh song ca nhí". Ngoài ra, họ cũng đang có kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình.

Trước đó, nhà sản xuất "Tuyệt đỉnh song ca nhí" đã công bố tên Trấn Thành trong hàng ngũ huấn luyện viên. Trả lời giới truyền thông, nhà sản xuất chương trình xác nhận việc loại Trấn Thành ra khỏi danh sách huấn luyện viên chương trình theo yêu cầu của Đài Vĩnh Long. MC Thanh Bạch sẽ đảm nhận vị trí này thay Trấn Thành.

Mới đây trên facebook cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ trạng thái lạ, với những dấu hỏi chấm, chấm than... Nhiều fan hâm mộ đã động viên danh hài ngay phía dưới phần bình luận.

Trấn Thành bị cấm cửa, trách nhiệm của nhà đài?

Trấn Thành từng gây ra nhiều tranh cãi khi ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Không thể phủ nhận việc Trấn Thành có đóng góp không nhỏ tạo nên thành công cho nhiều gameshow truyền hình ăn khách. Đó là lý do khi nam nghệ sĩ bị cấm cửa ở đài THVL, không ít người đặt câu hỏi cho nhà đài và đơn vị nhà sản xuất, trách nhiệm trong sự việc này.

Hai bên cùng đồng hành với nhau qua những hợp đồng, thỏa thuận, cùng nhau hưởng lợi từ sự quan tâm của khán giả. Tại sao lại chỉ có một bên bị cấm cửa vì nhảm, còn nhà đài và đơn vị lại không bị “sờ gáy” vì để cho sự nhảm ấy tồn tại suốt một thời gian dài?

Bởi vì, bên cạnh những trò gây cười bị cho là nhảm nhí, khán giả truyền hình cũng đã không ít lần phải rơi nước mắt với lối diễn ăn ý của Trấn Thành với các nghệ sỹ trẻ như Nam Thư, Thanh Hằng, Trung Dân trong chương trình Ơn giời! cậu đây rồi. Nhiều người đã gửi lời chia sẻ đến với nam nghệ sỹ đa tài này sau sự việc bất ngờ, gây xôn xao cả showbiz Việt chưa đầy 24 h vừa qua.

Trấn Thành bị cấm cửa, trách nhiệm của nhà đài?

Những lời chia sẻ của khán giả sau khi Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bị cấm cửa, trách nhiệm của nhà đài?