Trấn Thành bật khóc, ôm chặt bố mẹ sau buổi công chiếu Bố Già

Minh Anh| 05/03/2021 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với ngày công chiếu sớm đầu tiên. Đặc biệt, đoạn clip được MC Liêu Hà Trinh ghi lại khoảnh khắc của Trấn Thành cùng gia đình đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Bộ phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với ngày công chiếu sớm đầu tiên đang là tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng. Bộ phim được dành khá nhiều tâm huyết của nam nghệ sĩ.

bo9.jpg
Bộ phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với ngày công chiếu sớm đầu tiên.

Sau buổi công chiếu, không khó để thấy trên khắp mạng xã hội đã tràn ngập những lời khen có cánh và tình cảm từ khán giả dành cho bộ phim. Trước đó, Bố Già cũng đã xuất sắc ẵm trọn 2 tỷ doanh thu dù phim chưa công chiếu toàn quốc.

bo8.jpg
Trấn Thành và diễn viên Tuấn Trần tại thảm đỏ công chiếu phim Bố Già

Hiện mạng xã hội đang "ngập lụt" trong cơn mưa lời khen dành cho Bố Già. Ai nấy đều thừa nhận tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành là một bộ phim phải xem và nên chuẩn bị trước khăn giấy.

Với những yếu tố giản dị đậm chất đời thường được đan xen nhiều tình tiết hài bi đẩy mạnh mạch cảm xúc, Bố Già đã thực sự ăn điểm trong lòng số đông công chúng.

bo7.jpg
Sau buổi công chiếu, không khó để thấy trên khắp mạng xã hội đã tràn ngập những lời khen có cánh và tình cảm từ khán giả dành cho bộ phim.

Cốt truyện Bố Già đơn giản như đúng cái tên của nó, chỉ xoay quanh gia đình Ba Sang. Tuy nhiên những câu chuyện thường ngày từ gia đình nhỏ này lại đẩy cảm xúc người xem và mang những ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Bối cảnh chính của phim là con hẻm lao động có thật và mang phong cách đặc trưng của Sài Gòn, vừa bình dị, ồn ào nhưng lại rất thân thuộc. 4 anh chị em Giàu (NSND Ngọc Giàu) - Sang (Trấn Thành) - Phú (Hoàng Mèo) - Quý (La Thành), mỗi người có một tính cách, một tật xấu riêng.

bo.jpg
Trấn Thành "cân ngọt" từ hài đến bi.

Trong đó gia đình Ba Sang trở thành tâm điểm khi có cậu con trai nổi tiếng với nghề YouTuber - Quắn (Tuấn Trần) và cô con gái nhỏ tuổi Bù Tọt (bé Ngân Chi). Tại đây Trấn Thành vào vai "gà trống nuôi con", anh quán xuyến hết tất cả mọi công việc vốn là phần của phụ nữ.

bo5.jpg
Nếu ngoài đời khán giả vẫn quen với một Trấn Thành sành điệu, hợp thời và chẳng ngại chi tiền cho hàng hiệu đắt đỏ thì mọi thứ sẽ hoàn toàn trái ngược hình ảnh của Ba Sang trong phim.

Mâu thuẫn xảy đến khi Quắn muốn chuyển đến một căn chung cư cao cấp còn Ba Sang vẫn muốn sum vầy cùng anh em tại con hẻm nhỏ. Cứ như thế, quan điểm khác biệt của hai thế hệ khiến khoảng cách giữa hai cha con càng thêm lớn, càng ngày càng đẩy nhau ra xa.

Nếu như Quắn nhấn mạnh "mỗi người một cuộc sống" với mong muốn cha mình hãy biết yêu thương chính mình hơn chứ đừng "bao đồng" nữa, thì Ba Sang vẫn muốn giữ lấy những mối quan hệ anh em ruột rà máu mủ dù có bị đối xử bất công đến đâu.

bo4.jpg
Người ta không thể đòi hỏi quá nhiều những câu chuyện đời sống phải được thể hiện cụ thể trên phim ảnh nhưng Bố Già nói chung và Trấn Thành nói riêng đã làm được.

Sau buổi công chiếu khán giả đã được chứng kiến khoảnh khắc của Trấn Thành cùng gia đình đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Cụ thể sau khi phim Bố Già kết thúc, Trấn Thành cùng đoàn làm phim đã gửi lời cảm ơn đến các khách mời cũng như khán giả đã có mặt tại buổi công chiếu.

bo2.jpg
Không quá khi nói Bố Già là phiên bản "gà trống nuôi con" chân thực và xúc động nhất trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Ngay sau đó, bố mẹ của Trấn Thành cũng lên sân khấu để dành cái ôm tình cảm cho cậu con trai. Trước khoảnh khắc này, Trấn Thành không kìm nén được những giọt nước mắt và ôm chặt lấy bố mẹ.

Giây phút đầy lắng đọng giữa Trấn Thành và bố mẹ khiến cho các diễn viên như Lan Phương, Tuấn Trần cũng không ngừng khóc vì quá xúc động. 

bo6.jpg
Khoảnh khắc giữa Trấn Thành và bố mẹ sau buổi công chiếu phim Bố Già.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bật khóc, ôm chặt bố mẹ sau buổi công chiếu Bố Già