Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu V đồng loạt huỷ họp báo trước diễn biến dịch phức tạp trở lại

Minh Anh| 29/01/2021 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số tựa phim điện ảnh Việt đã phải hủy gấp các buổi họp báo vì tình hình dịch SARS-CoV-2 có diễn biến phức tạp. Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu V đồng loạt chuyển sang tổ chức online để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Sau nhiều ngày không xuất hiện ca nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng thì nhiều các bộ phim tết đã được gấp rút hoàn thiện và chờ để ra mắt khán giả trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

phim5.jpg
Ekip Gái Già Lắm Chiêu V đã quyết định sẽ tổ chức buổi họp báo chung theo hình thức online.

Tuy nhiên do diễn biến phức tạp khi tiếp tục có nhiều ca mắc SARS-CoV-2 tại Quảng Ninh và Hải Dương và Hà Nội đã khiến những kế hoạch này phải thay đổi.

Một số tựa phim điện ảnh Việt đã phải hủy gấp các buổi họp báo vì tình hình dịch SARS-CoV-2 có diễn biến phức tạp.

Sau khi đưa ra thông tin hủy buổi premiere ở khu vực Hà Nội, giờ đây phía ekip Gái Già Lắm Chiêu V đã quyết định sẽ tổ chức buổi họp báo chung theo hình thức online vào 1 ngày duy nhất, đó là tối 29/1 lúc 20 giờ.

phim4.jpg
Thông báo chính thức từ Bảo Nhân.

Đại diện cho ekip Gái Già Lắm Chiêu V, đạo diễn Bảo Nhân đã công bố rằng: "Do tình hình cấp bách và đảm bảo an toàn, MAR6 Pictures quyết định tổ chức họp báo hình thức online". Sự kiện sẽ được live stream trực tiếp tên fanpage Gái Già Lắm Chiêu.

Ngay sau đó, đến lượt ekip phim Bố Già đã đưa ra thông báo hủy cả hai buổi họp báo tại Sài Gòn (ngày 2/2) và Hà Nội (ngày 5/2).

phim3.jpg
Thông tin hủy họp báo Bố Già được Trấn Thành công bố

Đăng trên fanpage của mình, Trấn Thành nhắn nhủ: "Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi ưu tiên đặt sức khoẻ cộng đồng lên hàng đầu. Rất tiếc vì điều này! Mong sớm gặp lại quý khán giả trong thời gian gần nhất".

Cho đến hiện tại, Gái Già Lắm Chiêu V và Bố Già vẫn là 2 trong "Tứ Mã" phòng vé dịp Tết 2021 sắp tới, bên cạnh Trạng Tí và Lật Mặt: 48H.

phim2.jpg
Gái Già Lắm Chiêu V và Bố Già vẫn là 2 trong "Tứ Mã" phòng vé dịp Tết 2021 sắp tới.

Thế nhưng trước tình hình dịch SARS-CoV-2 đang diễn biến phức tạp trở lại trong những ngày qua, nhiều người lo ngại cho số phận của các sản phẩm phim ảnh sắp tới.

Gái Già Lắm Chiêu V và Bố Già vẫn giữ lịch chiếu vào ngày 12/2/2021 (tức mùng 1 Tết).

phim.jpg
Nhưng trước tình hình dịch SARS-CoV-2 đang diễn biến phức tạp trở lại trong những ngày qua, nhiều người lo ngại cho số phận của các sản phẩm phim ảnh sắp tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu V đồng loạt huỷ họp báo trước diễn biến dịch phức tạp trở lại