Trải nghiệm phong cách sống cao cấp tại First Home Premium Bình Dương

Văn Thanh| 21/11/2015 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

First Home Premium Bình Dương là một dự án hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình khá, chỉ cần 150-200 triệu đồng ban đầu và số dư 5-10 triệu đồng/tháng có cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi với không gian sống mang đẳng cấp quốc tế tại Bình Dương.

Trải nghiệm phong cách sống cao cấp tại First Home Premium Bình Dương

First Home Premium Bình Dương hội tụ mọi tiện ích cần có cho một cuộc sống hiện đại

Được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương), dự án căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương gây “sốt” tại khu vực Đông Nam Bộ khi hội tụ các yếu tố như: là dự án hoàn thiện với giá bán hợp lý, sở hữu những tiện ích hàng đầu khu vực, vị trí tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương.

Hiện tại, N.H.O Bình Dương đang tiến hành tung 3 chính sách bán hàng hấp dẫn cho người mua căn hộ tại First Home Premium Bình Dương.

Thứ nhất, đối với khách hàng là nhà đầu tư, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ khách hàng cho thuê lại với lợi tức ít nhất 6% trên giá trị hợp đồng mỗi năm trong vòng 2 năm kể từ thời điểm tháng thứ 3 sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Đồng thời, tặng kèm gói nội thất trị giá 150 triệu đồng cho mỗi căn hộ.

Thứ 2, dành cho khách hàng vay vốn ngân hàng để mua căn hộ. Dự án First Home Premium Bình Dương được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cấp chứng thư bảo lãnh đồng thời hỗ trợ vay tới hơn 80% không lãi suất và ân hạn nợ gốc cho đến thời điểm giao nhà. Khách hàng chỉ cần thanh toán 18% giá trị căn hộ, tương đương 150-200 triệu đồng, sẽ được nhận ngay chìa khóa căn hộ, đồng thời được hưởng gói bảo hiểm cá nhân miễn phí trong vòng 2 năm.

Thứ ba, được áp dụng đối với những khách hàng có nguồn tiền sẵn và không có nhu cầu vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư sẽ chiết khấu trực tiếp lên đến 18% giá bán căn hộ.

Trải nghiệm phong cách sống cao cấp tại First Home Premium Bình Dương

First Home Premium Bình Dương có vị trí đẹp, cách Trung tâm thương mại AEON Mall 5 phút di chuyển

First Home Premium Bình Dương tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, liền kề trung tâm thương mại AEON Mall. Dự án tự hào cung cấp chuỗi các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm: hồ bơi khoáng mặn công nghệ Ion, phòng tập gym, sân thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vực vui chơi rộng rãi được bao quanh bởi hệ thống sân vườn cân bằng không gian sống tuyệt vời. Đặc biệt, khu vực đậu xe vô cùng rộng rãi với diện tích 5.695 m2 cho cư dân sinh sống tại đây có được một con đường hanh thông khi trở về mái ấm.

Được biết, Bình Dương là một trong những tỉnh thành có sự ổn định về nội lực của thị trường bất động sản. Minh chứng cụ thể nhất là ngay trong những năm khó khăn nhất của nền kinh tế thì các nhà đầu tư bất động sản tại Bình Dương vẫn gặt hái nhiều thành công và tiếp tục đầu tư vào mảnh đất tiềm năng này.

Nhờ những giá trị về xã hội và kinh tế cùng vị trí địa lý là cửa ngõ của các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và TP.HCM, Bình Dương đang là nơi “đất lành chim đậu” của nguồn nhân lực tay nghề cao, lượng chuyên gia nước ngoài đông đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm phong cách sống cao cấp tại First Home Premium Bình Dương