Trải nghiệm công nghệ mô phỏng 3D, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi nhận được kết quả

Minh Khang| 20/02/2023 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ chưa đầy 5 phút, hình ảnh mô phỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ đã hiện lên chân thật trên màn hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Vectra XT 3D là công nghệ mới nhất giúp mô phỏng 3 chiều các bộ phận trên cơ thể một cách nhanh chóng.

Là khách hàng đầu tiên trải nghiệm công nghệ Vectra XT 3D thế hệ mới nhất tại Thẩm mỹ Như Hoa - 1 trong 2 đơn vị tiên phong đưa công nghệ hiện đại này về miền Bắc, chị Đ.T.H (sinh năm 1994, quê Hải Dương) tỏ ra bất ngờ.

Trải nghiệm công nghệ mô phỏng 3D, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi nhận được kết quả

Khác biệt rõ rệt về dáng mũi sau khi mô phỏng 3D

Chị H. tâm sự, khi quyết định nâng mũi, chị mong muốn một chiếc mũi tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Vì chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ nên chị có phần lăn tăn, lo lắng. Nhưng dựa trên hình ảnh mô phỏng cùng những phân tích của bác sĩ, chị H. đã hình dung rõ hơn hình ảnh của mình sau phẫu thuật và chọn được dáng mũi phù hợp.

“Mình thật sự bất ngờ với kết quả mô phỏng. Hình ảnh 3D hiện lên rõ nét, chân thật, dễ hình dung. Điều này giúp mình thấy yên tâm hơn trước ca phẫu thuật” - chị H chia sẻ.

Trải nghiệm công nghệ mô phỏng 3D, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi nhận được kết quả

Chị Đ.T.H đến Thẩm mỹ Như Hoa trải nghiệm công nghệ mô phỏng dáng mũi

Cũng giống chị H, anh Đ.T.N (sinh năm 1993, quê Hải Phòng) tỏ ra hào hứng sau khi trải nghiệm công nghệ mô phỏng 3D.

“Trước khi đến đây, tôi dự định nâng mũi dáng cao tây. Nhưng sau khi xem được hình ảnh mô phỏng trực quan, tôi mới nhận ra dáng mũi này không phù hợp.

Nếu không có kết quả mô phỏng cùng sự tư vấn của bác sĩ, có lẽ tôi vẫn giữ quan điểm sẽ nâng dáng mũi cao tây như trước”.

Đối với lĩnh vực phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ, Vectra XT 3D được xem là trợ thủ đắc lực trong quá trình tư vấn. Khách hàng có thể nhìn thấy diện mạo tương lai ngay cả khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên công nghệ mô phỏng 3D.

Hãng Canfield - hãng sản xuất công bố, Vectra XT 3D là hệ thống máy 3D đầu tiên có tới 6 camera với tốc độ chụp ảnh 3.5 mili giây, chụp được khuôn mặt và cơ thể. Tốc độ chụp ảnh và mô phỏng nhanh, cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Đặc biệt, đèn nháy của máy Vectra XT3D giống như chụp ảnh thông thường, an toàn cho người sử dụng.

Là một trong những đơn vị đón đầu xu hướng làm đẹp, Thẩm mỹ Như Hoa đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Đối với bác sĩ, Vectra XT 3D giúp các bác sĩ hiểu được mong muốn của khách hàng, từ đó lên kế hoạch phẫu thuật sao cho hiệu quả, an toàn.

Trải nghiệm công nghệ mô phỏng 3D, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi nhận được kết quả

Bác sĩ Tống Hải phân tích về dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của khách hàng dựa trên kết quả mô phỏng

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Tống Hải – Phó chủ nhiệm Khoa Vi phẫu và tái tạo, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, đồng thời là bác sĩ chuyên môn chính tại Thẩm mỹ Như Hoa: “Việc khách hàng cảm thấy lo lắng về kết quả sau phẫu thuật thẩm mỹ liệu có thực sự phù hợp với bản thân hay không là điều dễ hiểu.

Đây cũng là rào cản tâm lý khiến nhiều người còn e ngại khi có ý định làm đẹp. Giờ đây, dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, khách hàng đã có thể hình dung một cách trực quan, dễ dàng hơn về diện mạo tương lai của mình.

Công nghệ Vectra XT 3D là công cụ hiệu quả, vừa đáp ứng được tiêu chuẩn cái đẹp mà khách hàng mơ ước, vừa đảm bảo tính hài hòa, tỉ lệ chuẩn mực về mặt thẩm mỹ, nhờ đó mà công đoạn tư vấn cũng đơn giản hơn, hiệu quả hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm công nghệ mô phỏng 3D, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi nhận được kết quả