TP.HCM: Một phụ nữ tử vong sau nâng ngực tại cơ sở thẩm mỹ

Chí Tâm| 18/10/2019 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 5 tiếng đặt túi ngực, chị V.N.A.T. (33 tuổi) có biểu hiện ngưng tim, ngưng thở và tử vong đêm 17/10.

Ngày 18/10, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở vừa nhận được báo cáo của Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS (phường 12, quận 10, TP.HCM) về việc một nữ bệnh nhân tử vong sau khi nâng ngực tại bệnh viện này. 

Ngay khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã cử thanh tra xuống hiện trường để xác minh, niêm phong thuốc, hồ sơ để điều tra vụ việc.

TP.HCM: Một phụ nữ tử vong sau nâng ngực tại cơ sở thẩm mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS, nơi xảy ra sự việc

Thông tin từ Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS cho biết, bệnh nhân tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS vào ngày 17/10 có tên V.N.A.T. (SN 1986). Ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực của chị T. bắt đầu từ lúc 14h30 và hoàn tất lúc 15h20 cùng ngày.

Sau ca mổ, bệnh nhân vẫn bình thường. Tuy nhiên, 5 tiếng sau người phụ nữ bất ngờ diễn tiến xấu dẫn đến ngưng tim, ngưng thở. Mặc dù được cấp cứu nhưng không hiệu quả nên Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Nhân dân 115 lúc 22h ngày 17/10. Tại đây, các bác sĩ nỗ lực cấp cứu song bệnh nhân không qua khỏi.

Thi thể bệnh nhân sau đó được chuyển đi giám định pháp y. Thông tin chẩn đoán ban đầu cho biết có thể nạn nhân bị sốc thuốc.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ của Sở đang phối hợp với cơ quan chức năng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Một phụ nữ tử vong sau nâng ngực tại cơ sở thẩm mỹ