TP. HCM: Có 4 trường đại học đã công bố danh sách trúng tuyển

Xuân Diệp| 11/07/2017 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Bộ GD-ĐT công bố kết quả bài thi THPT quốc gia 2017, một số trường thành viên của đại học Quốc gia TP. HCM đã công bố danh sách thí sinh trúng tuyển theo diện tuyển thẳng và diện ưu tiên xét tuyển.

Theo đó, danh sách những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào các trường Đại học Công nghệ thông tin; Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; Đại học Khoa học Tự Nhiên là những thí sinh thuộc diện xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT gồm: Thí sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia, giải khoa học kỹ thuật quốc gia, học sinh giỏi ở THPT…

TP. HCM: Có 4 trường đại học đã công bố danh sách trúng tuyển

Theo như danh sách công bố, trường Đại học Công nghệ thông tin có 182 thí sinh được xét tuyển thẳng. Trong đó, 182 thí sinh được tuyển thẳng, 24 thí sinh thuộc diện xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT và 158 thí sinh thuộc diện ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi các trường THPT– theo quy định của đại học Quốc gia TP. HCM.

Những thí sinh trúng tuyển thẳng lưu ý phải xác nhận nhập học bằng cách nộp bản chính phiếu báo kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 và bản chính giấy chứng nhận đoạt giải trước 17 giờ ngày 20/7/2017. Sau 17 giờ ngày 20/7/2017, các thí sinh không xác nhận nhập học sẽ không được nhập học.

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng đã công bố danh sách 360 thí sinh được tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển. Trong đó, 320 thí sinh trúng tuyển theo phương án tuyển sinh của Đại học Quốc gia TP.HCM và 40 em thuộc diện xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT.

Trường đại học Khoa học Tự Nhiên có 106 thí sinh được tuyển thẳng. Bắt đầu từ ngày 10/7 đến 12/7/2017, thí sinh xác nhận nhập học theo hai hình thức: Một là nộp trực tiếp tại trường trong giờ hành chính (các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, sáng: 8 giờ – 10 giờ 45, chiều: 13 giờ 30 – 16giờ 15). Hai là, nộp qua đường bưu điện.

Lưu ý, nếu thí sinh để quá thời gian trên mà không làm thủ tục xác nhận nhập học xem như từ chối nhập học.

Trước đó, trường Đại học Bách khoa TP. HCM đã công bố danh sách thí sinh trúng tuyển theo  diện tuyển thẳng và ưu tiên với 812 tuyển sinh trúng tuyển (chiếm khoảng 20% tổng chỉ tiêu của trường).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Có 4 trường đại học đã công bố danh sách trúng tuyển