Toyota Yaris sẽ có thêm phiên bản ECOVan

Thục Anh (TH)| 03/08/2021 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một năm sau khi chiếc Toyota Yaris thế hệ thứ 4 ra mắt ở Châu Âu, biến thể ECOVan đã có mặt tại Tây Ban Nha với tư cách là một chiếc xe thương mai hạng nhẹ hybrid với không gian chứa đồ rộng rãi.

Về trang bị ngoại thất, Yaris ECOVan có tùy chọn phủ nhựa cửa sổ phía sau để tạo thuận tiện cho những khách hàng muốn in logo, tên công ty lên. Thiết kế bên trong xe hoàn toàn khác các bản Yaris thông thường. Hàng ghế sau đã được gỡ bỏ để tạo một khoang chứa đồ có dung tích lên tới 720 lít, tăng 286 lít so với bản 4 chỗ.

Khoang hành lý có bề mặt sàn làm từ gỗ, được phủ một tấm thảm cao su bền có họa tiết. Ngoài ra còn có lưới ngăn an toàn phía sau ghế và giá treo đặc biệt để cố định những đồ đạc lớn và nặng. Chiếc Yaris có thể xử lý với những hàng hóa có khối lượng lên tới 430 kg, ngang ngửa với những đối thủ trong phần khúc LCV nửa tấn.

prueba-toyota-gr-yaris-12-6174.jpg
Toyota Yaris ECOVan

Tất cả các phiên bản ECOVan được trang bị động cơ hybrid kết hợp động cơ đốt trong 3 xy-lanh, dung tích 1.5L với một mô-tơ điện. Hệ thống này cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm, kết hợp với hệ dẫn động bánh trước và hộp số vô cấp điện từ e-CVT.

Chiếc Yaris ECOVan có sẵn 2 cấp độ trang bị. Trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản cơ sở Business Plus bao gồm hệ thống Toyota Safety Sense ADAS, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí, đèn pha LED, điều hòa không khí và bộ mâm hợp kim 15 inch.

Trong khi đó, bản Active Tech cũng được trang bị như trên, và có thêm đèn hậu LED, vô lăng bọc da, khóa không chìa và nút bấm khởi động, camera lùi...

Yaris ECOVan có giá đắt hơn chiếc Yaris 5 chỗ ngồi, đắt hơn 1.535 USD (tương đương 35 triệu đồng) cộng thêm phí VAT so với phiên bản cơ sở. Điều này có nghĩa là chiếc LCV cỡ nhỏ có giá từ 27.587 USD (tương đương 633 triệu đồng) cho cấp độ Business Plus và từ 28.915 USD (tương đương 663 triệu đồng) cho cấp độ Active Tech.

Trước mắt, Yaris ECOVan mới chỉ có ở Tây Ban Nha nhưng dự kiến trong tương lai sẽ tới các thị trường châu Âu khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Yaris sẽ có thêm phiên bản ECOVan