Toyota Yaris Cross Adventure 2021 chính thức ra mắt

Thục Anh (TH)| 31/03/2021 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản địa hình của Yaris Cross tiêu chuẩn lắp hệ thống dẫn động thông minh, bán ra từ tháng 9.

Đáng chú ý nhất là Toyota đã trang bị cho mẫu SUV này bộ cản trước mới, với thiết kế phong cách off-road. Phía sau xe cũng vậy, với cản sau khá bắt mắt. Các mẫu Yaris Cross Adventure còn được trang bị tiêu chuẩn thanh ray chở hàng màu bạc trên nóc, cùng với bộ vành hợp kim 18 inch màu xám.

Nội thất nâng cấp với những chi tiết trang trí màu đen, đường nẹp màu vàng nổi bật trên bảng điều khiển, trên ốp cửa. Khách hàng thêm tùy chọn gói trang bị Premiere Edition với cabin bọc da, cốp sau mở điện, hỗ trợ mở cốp rảnh tay, màn hình kính lái HUD, lựa chọn 2 tông màu.

toyota-yaris-cross-adventure-17-1617067154053.jpg

Yaris Cross phiên bản Adventuer mới

Về động cơ, cả bản Toyota Yaris Cross thông thường và bản Adventure đều dùng động cơ Atkinson 1.5L kết hợp với một mô-tơ điện nhỏ, cho công suất 114 mã lực. Mẫu SUV cỡ nhỏ này được trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh, có thể chuyển từ chế độ cầu trước sang dẫn động 4 bánh tùy điều kiện đường sá.

Khác với các thị trường khác ở châu Âu với phiên bản mới là Adventure, Toyota Yaris Cross bán ra ở Anh gọi là Yaris Cross Dynamic và Yaris Cross Dynamic Premiere Edition. Theo kế hoạch, Toyota Yaris Cross Adventure sẽ mở đơn đặt hàng từ tháng 4 trước khi bán ra vào tháng 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Yaris Cross Adventure 2021 chính thức ra mắt