Toyota ra mắt phiên bản đặc biệt tại thị trường Anh

Tuyết Nhung| 12/07/2016 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm kỷ niệm doanh số đạt mức 3 triệu xe, Toyota đã trình làng phiên bản Yaris Orange Edition mới. Phiên bản này sẽ ra mắt thị trường Anh vào cuối tháng 10/2016.

Để đánh dấu một mốc thời gian quan trọng khi 3 triệu xe Yaris đến tay khách hàng, hãng xe Toyota đang lên kế hoạch sản xuất một phiên bản đặc biệt của mẫu xe này với tên gọi Toyota Yaris Orange Edition.

Phiên bản này được ra mắt thị trường Anh với ngoại thất được sơn màu cam kết hợp với bộ mâm màu bạc và đen mờ, tương phản với các chi tiết bên trong nội thất màu đen của xe. Toyota Yaris Orange Edition cũng được thiết kế dựa trên mẫu Icon. 

Toyota ra mắt phiên bản đặc biệt tại thị trường Anh

Toyota Yaris Orange Edition.

Phần đầu xe thiết kế lại với lưới tản nhiệt hạ thấp xuống dưới, đèn pha lớn dạng gương cầu vuốt đều sang hai bên, nối với nhau bằng đường viền cờ-rôm mỏng cách điệu đính kèm logo đặc trưng của hãng ở trung tâm, bên dưới là đèn sương mù dạng tròn nhỏ với viền cờ-rôm dày.

Đuôi xe thiết kế ấn tượng với cụm đèn hậu dạng LED vuốt nhọn đi cùng cánh gió ở phía trên tạo thêm sự hầm hố và mạnh mẽ cho xe. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 16 inch với phần mũi xe trông dữ tợn, cửa sổ trời toàn cảnh, kính phía sau chống chói, đèn pha chống lóa và đèn hậu LED với hệ thống kiểm soát hành trình. 

Bên trong, hãng xe Nhật chọn tông màu đen chủ đạo, trang trí thêm điểm nhấn màu cam với màu đèn nền, viền cửa sổ và chỉ khâu. Bảng điều khiển, lỗ thông hơi và cần số ốp gỗ đen piano. 

Toyota ra mắt phiên bản đặc biệt tại thị trường Anh

Nội thất được thiết kế lại khá bắt mắt đi kèm là các trang bị tiện nghi hiện đại theo xe

Hiện thông số kỹ thuật của xe chưa được công bố, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết, Yaris Orange Edition sẽ được trang bị với 3 tùy chọn động cơ gồm một động cơ xăng, một động cơ dầu và một phiên bản động cơ lai hybrid. Các động cơ này sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT.

Giá khởi điểm của mẫu xe xăng với hộp số sàn là 15.795 USD và 17.995 USD là giá của mẫu hybrid và hộp số CVT.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota ra mắt phiên bản đặc biệt tại thị trường Anh