Top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 31 Premier League

Mạnh Nguyễn| 07/04/2015 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bàn thắng từ khoảng cách khoảng 60m của Charlie Adam vào lưới thủ môn Thibaut Courtois trong trận đấu giữa Stoke City và Chelsea đã trở thành bàn thắng đẹp nhất ở vòng 31 Premier League.

Các loạt trận ở vòng 31 Premier League đã kết thúc bằng trận đấu muộn giữa Crystal Palace và Man City rạng sáng nay. Sau 31 vòng đấu, Chelsea vẫn giữ chắc ngôi đầu BXH với tổng điểm là 70, hai đội xếp sau lần lượt là Arsenal với 63 điểm và Manchester United với tổng điểm là 62.

Đương kim vô địch Man City đã khiến các CĐV thất vọng khi để thua Crystal Palace với tỉ số 1-2 và tụt xuống vị trí thứ 4. Với tổng điểm là 61, Man xanh đã phải từ bỏ việc bảo vệ ngôi vương mùa giải này khi kém Chelsea đến 9 điểm nhưng còn thi đấu nhiều The Blues một trận.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 31 Premier League

Charlie Adam với bàn thắng từ khoảng cách 60m trở thành bàn thắng đẹp nhất vòng 31 NHA

Trong vòng đấu này, bàn thắng đẹp nhất thuộc về tiền đạo Charlie Adam của Stoke City. Bàn thắng được ghi ở phút cuối của hiệp 1, trận đấu giữa Stoke City và Chelsea.

Từ khoảng cách xa khoảng 60m, Adam tung cú sút cực mạnh về phía khung thành của The Blues khi đó đang bị bỏ trống do thủ môn Courtois  dâng lên quá cao, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Stoke City.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 31 Premier League

Wayne Rooney cũng để lại ấn tượng ở vòng 31 với cú vô lê đầy uy lực

Tiền đạo Wayne Rooney cũng đã gây ấn tượng mạnh ở vòng đấu này với cú vô lê đầy uy lực góp phần vào chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Aston Villa.

Ngoài ra trong danh sách top 10 bàn thắng đẹp còn có tên của tiền đạo Bobby Zamora của QPR; Alexis Sanchez, Hector Bellerin của Arsenal;  Jermain Defoe của Sunderland...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 31 Premier League