Tống tiền người tình đã có chồng

Ngọc An| 04/10/2022 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Quốc Khánh (33 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM) quay lại clip khi quan hệ tình dục với người tình đã có chồng sau đó đe dọa bắt người tình phải đưa tiền.

TAND huyện Cần Đước vừa đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Khánh 1 năm 6 tháng tù về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 2/2022, Khánh quen với chị H. khi chơi game online trên mạng. Sau nhiều lần trò chuyện Khánh và chị H. nảy sinh tình cảm, nhiều lần hẹn hò quan hệ tình dục.

Trong lần "vui vẻ" với H. ngày 26/4/2022, Khánh lén đặt điện thoại ghi lại cảnh ân ái giữa hai người.

Ngày 4/5/2022, Khánh từ TP.HCM về Cần Đước nhắn tin cho chị H. ra nhà nghỉ nhưng bị từ chối. Khánh hỏi mượn chị H. 300 ngàn đồng nhưng không được. Bực tức Khánh đe dọa người tình sẽ gửi clip nhạy cảm cho chồng và gia đình chị H. nếu không chuyển cho gã 40 triệu đồng.

Sợ chồng con phát hiện mình quan hệ bất chính, chị H. hẹn Khánh đến khu vực Công viên Rạch Kiến (xã Long Hòa, huyện Cần Đước) đưa cho Khánh 10 triệu đồng.

Mấy ngày sau, Khánh tiếp tục đe dọa yêu cầu H. đưa thêm 10 triệu đồng nhưng người phụ nữ này chỉ có 5 triệu đồng đưa cho Khánh.

Vài ngày sau, do không liên lạc được với H. nên Khánh in hình nhạy cảm của chị H. cho vào phong bì thư rồi mang đến cửa nhà chị H, yêu cầu người tình phải chuẩn bị cho mình 20 triệu đồng.

Do bị Khánh đe dọa và không có tiền nên chị H. đã trình báo công an.

Ngày 18/5, Khánh đến điểm hẹn cũ để lấy tiền thì bị Công an bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tống tiền người tình đã có chồng