Tổng thống Putin bất ngờ nhận được quà tặng đặc biệt của người phụ nữ Peru

Bạch Dương| 22/11/2016 06:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống Putin cuối cùng cũng nhận được món quà tặng bất ngờ mà một phụ nữ Peru chuyên sản xuất quần áo muốn dành tặng riêng ông, Sputnik đưa tin.

Tổng thống Putin bất ngờ nhận được quà tặng đặc biệt của người phụ nữ Peru

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được trao tặng món quà đặc biệt từ một người phụ nữ Peru

Sự việc xảy ra hôm 19/11, khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tại Thủ đô Lima, Peru trong hai ngày 19-20/11.

Như tin đã đưa, bà Julia Castro, người Peru, chuyên sản xuất quần áo đã cố gắng tiếp cận Tổng thống Putin để tặng cho ông chủ Điện Kremlin chiếc áo len do chính cơ sở của bà sản xuất. Tuy nhiên, bà bị lực lượng an ninh ngăn cản, và sau đó bị đưa vào đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ trên kênh truyền hình RPP, bà Julia Castro bày tỏ hi vọng chiếc áo len vẫn sẽ đến tận tay Tổng thống Putin.

Được biết, sau khi lắng nghe chia sẻ chân tình của bà Julia Castro trên RPP, một nữ nhà báo tham dự Hội nghị thượng đỉnh APEC 2016 đã giúp đỡ, chuyển món quà bất ngờ này cho Tổng thống Putin.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhà lãnh đạo Nga được trao tặng chiếc áo len màu be - món quà đặc biệt do chính cơ sở sản xuất của bà Julia Castro làm ra đã xuất hiện trên mạng, Sputnik cho biết them.

VIDEO

Video Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận được món quà bất ngờ mà người phụ nữ Peru tặng ông

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Putin bất ngờ nhận được quà tặng đặc biệt của người phụ nữ Peru