Tin tức xã hội nổi bật 24h: Bé gái bị đôi đũa đâm xuyên lưỡi vì ăn ở sân chơi bóng

K.C(TH)| 25/02/2016 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Bé gái bị đôi đũa đâm xuyên lưỡi vì ăn ở sân chơi bóng; Người đàn ông chết bất thường trong nhà; Cháy nhà, một người tử vong; Sạt lở bờ biển hàng chục hộ dân mất nhà...

Bé gái bị đôi đũa đâm xuyên lưỡi vì ăn ở sân chơi bóng

Mang chén cơm ra sân, vừa ăn vừa xem đám trẻ trong xóm đá bóng, bé gái 9 tuổi đã bị va vào người khiến đôi đũa đâm xuyên lưỡi xuống sàn miệng. Bệnh nhi đã được phẫu thuật rút đũa và may mắn khi không bị xuyên trúng mạch máu.

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Bé gái bị đôi đũa đâm xuyên lưỡi vì ăn ở sân chơi bóng

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đôi đũa xuyên rách lưỡi, găm chặt trong miệng

Bệnh nhi là bé Trương Thị Ngọc A. (9 tuổi, ngụ tại quận Tân Phú, TPHCM) được chuyển đến Bệnh viện nhi đồng 1 vào tối 22/2 trong tình trạng một đôi đũa đang găm cứng trong vùng miệng, máu chảy rỉ rả.

Người đàn ông chết bất thường trong nhà

Nguồn tin từ Công an huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đang tiến hành điều tra nguyên nhân một người đàn ông chết bí ẩn ngay trong nhà.

Theo đó, sáng ngày 24/2, người dân khối phố Bình Phước (thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước) vô cùng bàng hoàng khi hay tin ông N.T.V (chưa rõ tuổi) chết bất thường tại nhà, trên tay vẫn cầm điều khiển TV.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, tối trước đó, ông V nằm xem truyền hình rồi ngủ luôn, sáng hôm sau thì không thấy dậy nữa. Nhiều khả năng nạn nhân tử vong do đột quỵ.

Cháy nhà, một người tử vong

Đám cháy được phát hiện vào lúc 13 giờ 10 ngày 23.2. Ngọn lửa cao hơn 4m bốc cháy dữ dội tại căn nhà lá của ông Nguyễn Văn Hai (64 tuổi, tổ 11, ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành, An Giang) rồi lan nhanh sang 2 căn nhà bên cạnh của các con ông. Mặc dù công an địa phương cùng người dân tích cực chữa cháy, nhưng sau 30 phút, 3 căn nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, ước thiệt hại trên 30 triệu đồng.

Do nhà làm cây lá, ngọn lửa bén nhanh, ông Hai không kịp thoát ra ngoài nên đã tử vong. Con dâu và 2 cháu nội của ông Hai được người dân phá cửa cứu thoát kịp thời.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng huyện Châu Thành, tỉnh An Giang điều tra làm rõ.

Sạt lở bờ biển hàng chục hộ dân mất nhà

Mới đây, triều cường kèm sóng lớn đã gây sạt lở bờ biển, đánh sập hoàn toàn 70 căn nhà ở các khu dân cư ven biển Bình Thuận.

Tính mạng của hằng trăm hộ dân đang sống trong khu vực sạt lở bị đe dọa. Trước tình trạng này, tỉnh Bình Thuận cùng các nhà khoa học và Cục Phòng chống thiên tai Trung ương đang tìm các giải pháp khắc phục, nhằm ổn định cuộc sống người dân.

Trước tình trạng biển xâm thực ngày càng nghiêm trọng tại Bình Thuận, ngày 24/2, Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai cùng các chuyên gia trong nước và quốc tế đã đến kiểm tra tình hình sạt lở tại đây, nhằm tìm giải pháp khắc phục lâu dài.

Hàng chục trâu, bò phát bệnh lở mồm, long móng

Ngày 24/2, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị cho hay tỉnh này vừa có Quyết định tạm ứng 700 triệu đồng để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh lở mồm long móng xuất hiện trên địa bàn.

Thống kê của ngành chức năng Quảng trị, Dịch bệnh lở mồm long móng trên gia súc đã xảy ra ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh thời gian gần đây. Hiện đã có trên 50 con trâu, bò tại các huyện Gio Linh, Triệu Phong và Cam Lộ bị bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội nổi bật 24h: Bé gái bị đôi đũa đâm xuyên lưỡi vì ăn ở sân chơi bóng