Tin tức xã hội ngày 15/10: Hơn 30 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn

KC(TH)| 15/10/2015 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 15/10: Hơn 30 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn; Nổ bình gas, nhà đổ nát, 3 người thương vong; Gần 1000m2 xưởng tái chế nhựa chìm trong biển lửa; Cách chức trưởng phòng nhờ nhân viên thi hộ...

Hơn 30 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn

Tin tức xã hội 24h: Trong tối 14 và sáng 15/10, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận cấp cứu hơn 30 người bị ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ của một hiệu bánh tại thành phố Đồng Hới.

Tin tức xã hội ngày 15/10: Hơn 30 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn

Các bệnh nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Ảnh: TTO

Sau ăn, họ đều có chung biểu hiện đau bụng, nôn, đi ngoài. Các bác sỹ khoa cấp cứu cho biết, đây là vụ ngộ độc thức ăn lớn xảy ra trên địa bàn thành phố này.

Nổ bình gas, nhà đổ nát, 3 người thương vong

Tin tức nhận được cho hay, khoảng 20 giờ ngày 14/10, một vụ nổ lớn xảy ra tại phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định làm cả khu dân cư hoảng loạn.

Căn nhà số 15 nằm trong khu phố đổ sập, lửa và khói nghi ngút. Kế bên là hai căn nhà lân cận số 13, 17 bị hư hại, có 3 người được đưa đi cấp cứu, trong đó có một người đàn ông được xác định đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu được cho là nổ bình gas.

Gần 1000m2 xưởng tái chế nhựa chìm trong biển lửa

Tin nhanh: Khoảng 23h45 phút ngày 14/10, tại khu nhà xưởng của các hộ sản xuất ở Cụm làng nghề Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

Do trong các nhà xưởng chứa nhựa, là vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát lớn, nhiệt độ tăng nhanh. Chỉ trong phút chốc đã bao trùm toàn bộ diện tích gần 1.000m2 nhà xưởng. Đến gần 5h sáng 15/10, cơ quan chức năng mới khống chế hoàn toàn được ngọn lửa.

 Cách chức trưởng phòng nhờ nhân viên thi hộ

Tin tức xã hội ngày 15/10: Hơn 30 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn

Ông Nguyễn Hạ Long. Ảnh: nguoiduatin.vn

Thông tin từ Phòng Nội vụ thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, sau khi rà soát kiểm tra và hoàn tất mọi thủ tục liên quan, UBND thị xã Phúc Yên đã có văn bản quyết định cách chức Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Phúc Yên đối với ông Nguyễn Hạ Long, vì đã có hành vi nhờ nhân viên của mình là ông Phạm Văn Tuân đi học và thi hộ.

Quảng Nam bùng phát 578 ca sốt xuất huyết

Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Nam cho biết, tỉnh Quảng Nam phát hiện 64 ổ dịch sốt xuất huyết với 578 người có kết quả xét nghiệm dương tính.

Theo dự báo, số ca mắc bệnh còn tiếp tục gia tăng trong những ngày tới, khi bệnh dịch bước vào giai đoạn đỉnh điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 15/10: Hơn 30 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn