Tin tức thể thao 6/1: Công Vinh chính thức đỗ Đại học Luật Hà Nội

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/01/2016 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 6/1: Công Vinh chính thức đỗ Đại học Luật Hà Nội; Real sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Hazard...

Công Vinh đỗ đại học Luật: Để chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ, tiền đạo Lê Công Vinh đã thi vào Đại học Luật Hà Nội và những nỗ lực được đền đáp bằng giấy báo trúng tuyển với số điểm 21. Công Vinh dự định trở thành nhà quản lý thể thao thay vì một HLV sau khi giải nghệ. Do đó, việc thi vào trường đại học Luật là một bước đệm để CV9 hoàn thành dự định của mình.

Tin tức thể thao 6/1: Công Vinh chính thức đỗ Đại học Luật Hà Nội

Công Vinh đã thi đỗ Đại học Luật Hà Nội

Real sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Hazard: Tiền vệ người Bỉ là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn bởi khả năng kiến tạo xuất sắc. Chính HLV Mourinho khi còn nắm quyền tại Chelsea từng tuyên bố 100 triệu bảng chỉ “sở hữu được một chân của Hazard”. Truyền thông Anh cho biết, tân HLV của Real Madrid là Zidane rất thích mẫu cầu thủ như Hazard và sẵn sàng dốc hầu bao để kéo cầu thủ này về sân Bernabeu.

HLV Pellegrini quyết giành danh hiệu trước khi rời Man City: Nhà cầm quân người Chile đang đối diện nguy cơ bị sa thải khỏi Man City dù có đem lại thành công hay không. Có thể người thay thế ông sẽ là HLV Pep Guardiola. Bất chấp tất cả, HLV Pellegrini tuyên bố ông quyết tâm sẽ giành danh hiệu cùng Citizens: “Tôi thà lựa chọn có danh hiệu và bị sa thải còn hơn ở lại với đội bóng thêm 5 năm mà không có được danh hiệu nào”.

Cậu bé Ấn Độ lập kỷ lục thế giới môn Criket: Cậu bé Pranav Dhanawade, 15 tuổi đã đạt hơn 1.000 đơn vị chạy (bào vị) trong một hiệp duy nhất và thiết lập một kỷ lục thế giới mới trong môn cricket ở trường học. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục 628 bào vị trước đó vào năm 1899 được thiết lập bởi Arthur Collins.

Rooney được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015: Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thông báo tiền đạo kỳ cựu của M.U đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015. Đây là lần thứ 4 Rooney được trao danh hiệu này sau ba lần trước vào các năm 2008, 2009 và 2014. Thủ thành Jack Butland của Stoke City được chọn cầu thủ trẻ (U21) xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 6/1: Công Vinh chính thức đỗ Đại học Luật Hà Nội