Tin tức thể thao 31/1: U23 Nhật Bản vô địch Giải U23 châu Á

Mạnh Nguyễn(TH)| 31/01/2016 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 31/1: U23 Nhật Bản vô địch Giải U23 châu Á; Lộ dấu hiệu Pep Guardiola sẽ đến Manchester...

U23 Nhật Bản vô địch Giải U23 châu Á: Trong trận chung kết của giải U23 châu Á diễn ra tại Qatar, U23 Nhật Bản đã lội ngược dòng đánh bại U23 Hàn Quốc với tỉ số 2-3. Hai cầu thủ ghi bàn cho U23 Hàn Quốc là Kwon Chang-hoon (23’) và  Jin Seong-uk (47’). Ba cầu thủ lập công bên phía U23 Nhật Bản là Asano (60’, 67’) và Shinya Yajima (68’). Với chiến thắng nghẹt thở này, U23 Nhật Bản đã giành ngôi vô địch giải U23 châu Á và giành vé dự Olympic Rio 2016.

Tin tức thể thao 31/1: U23 Nhật Bản vô địch Giải U23 châu Á

U23 Nhật Bản vô địch Giải U23 châu Á

Lộ dấu hiệu Pep Guardiola đến Manchester: Truyền thông Anh đưa tin, bà xã của HLV Pep Guardiol, Cristina đã đến Manchester nhằm tham quan trường học nổi tiếng ở thành phố nước Anh này là St Bede’s College. Động thái được coi là tìm trường học cho con của bà Cristina khiến tất cả đều tin rằng HLV của Bayern Munich sẽ đến Premier League vào mùa hè 2016. Và một trong hai địa chỉ là Man City hoặc M.U. Nhưng giới thạo tin gần như chắc chắn rằng Pep Guardiola sẽ về với Man xanh.

Lo sợ fan, Van Gaal thuê bảo vệ: HLV Van Gaal đang khiến các CĐV của M.U thất vọng vì thành tích không được như kỳ vọng của đội bóng, cũng như lối chơi ru ngủ thời gian qua. Thậm chí NMH còn tuyên bố không đến sân nếu Van Gaal còn tại vị. Trong các trận đấu của Quỷ đỏ, NHM trên sân đã thường xuyên la ó phản đối Hoa tuy líp thép Hà Lan. Sự căng thẳng khiến nhà cầm quân người Hà Lan phải thuê vệ sĩ riêng để bảo vệ gia đình và bản thân để đề phòng những trường hơp bất trắc.

Juventus mất Mandzukic vì chấn thương: Sau trận thắng của Lão bà trước Inter Milan tại bán kết lượt đi Copa Italia, Mandzukic đã bị chấn thương bắp chân trái. Các bác sĩ chẩn đoán trung phong người Croatia phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Như vậy Juventus sẽ thiếu Mandzukic trong trận gặp Napoli ở Serie A và trận gặp Bayern trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Zidane không quan tâm đến Neymar: Thời gian qua có nhiều tin đồn Real Madrid đang cố gắng để chiêu mộ chân sút Neymar của Barcelona. Có thông tin còn nói rằng Neymar sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè 2016. Tuy nhiên, HLV Zidane đã lên tiêng bác bỏ điều đó. HLV người Pháp tuyên bố ông hài lòng với đội quân hiện có và không có ý định mua thêm cầu thủ nào khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 31/1: U23 Nhật Bản vô địch Giải U23 châu Á