Tin tức thể thao 26/10: AS Roma vươn lên dẫn đầu Serie A

Mạnh Nguyễn(TH)| 26/10/2015 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

AS Roma đã đứng đầu BXH Serie A sau 9 vòng đấu; Aubameyang ngang bằng kỷ lục ghi bàn của Lewandowski tại Bundesliga… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 26/10.

AS Roma vươn lên dẫn đầu Serie A: Ở vòng 9 Serie A, AS Roma đã đánh bại Fiorentina với tỉ số 2-1. Hai cầu thủ lập công cho Sói là Salah (6') và Gervinho (34'). Có thêm ba điểm từ trận này, AS Roma đã có tổng điểm là 20 sau 9 vòng đấu, vươn lên dẫn đầu BXH. Trong khi đó, ĐKVĐ Juventus hiện đang kém AS Roma 8 điểm, đứng ở vị trí thứ 12.

Tin tức thể thao 26/10: AS Roma vươn lên dẫn đầu Serie A

AS Roma vươn lên đứng đầu BXH Serie A sau 9 vòng đấu

Aubameyang của Dortmund cân bằng thành tích của Lewandowski: Ở trận đấu muộn của Bundesliga, Dortmund giành thắng lợi đậm đà 5-1 trước Augsburg. Kết quả này có công lớn của tiền đạo Pierre Aubameyang với một cú hat trick. Thêm ba bàn thắng vào lưới Augsburg, Aubameyang đã chính thức vươn lên cùng với Lewandowski (Bayern Munich) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này với 13 bàn thắng.

Cầu thủ Chelsea suy sụp: ĐKVĐ Giải ngoại hạng Anh đã để thua West Ham ở vòng 10 Premier League. Sau trận đấu này, Chelsea đã tụt xuống vị thứ 15 trên BXH. Theo giới chuyên môn, Chelsea đã thi đấu với tâm lý đầu hàng ở cuối trận. Tin tức trên báo chí cho biết, chính trung vệ Cahill thừa nhận: “Bầu không khí trong phòng thay đồ thật tệ. Điều đó hoàn toàn có thể tưởng tượng được khi chúng tôi thua trận. Các cầu thủ thực sự suy sụp”.

Trung vệ van Bakel xin nhâp tịch: Cầu thủ người Hà Lan Danny van Bakel hiện đang khoác áo đội bóng Thanh Hóa. Thông tin cho biết, ngày 28/10, hai vợ chồng của van Bakel sẽ về Việt Nam để nộp hồ sơ xin nhập tịch. Van Bakel đã kết hôn DJ Myno (tên thật Nguyễn Thị Ngọc My) và có đó một bé trai. Danny van Bakel trưởng thành từ lò đào tạo của CLB PSV Eindhoven và hiện mơ ước được cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Becamex Bình Dương bổ nhiệm GĐKT mới: Đội bóng đất Thủ đã tập trung trở lại để tham gia giải đấu tập huấn quốc tế BTV Cup 2015. Trong buổi tập trung, B.Bình Dương đã công bố bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh thay HLV Mai Đức Chung làm Giám đốc kỹ thuật. HLV trưởng của đội bóng vẫn là ông Nguyễn Thanh Sơn.

Sẽ có giải bóng rổ nhà nghề quốc gia: Trao đổi trên tờ Thể thao Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam (VBF) nhiệm kỳ 2015-2020 nói: “Chúng tôi cũng đang có kế hoạch tổ chức một giải nhà nghề quốc gia để mọi người chú ý nhiều hơn đến bóng rổ”. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam còn đặt mục tiêu  đưa bóng rổ thành môn thể thao số 2 ở Việt Nam (sau bóng đá).

“Búp bê Nga” ngược dòng đánh bại Agnieszka Radwanska: Tay vợt người Nga Maria Sharapova đã ngược dòng đánh bại tay vợt Agnieszka Radwanska sau ba ván đầu căng thẳng với tỉ số 4-6, 6-3 và 6-4, tại bảng Đỏ WTA Finals 2015 đang diễn ra tại Singapore. Cũng ở bảng đấu này, hạt giống số một Simona Halep chỉ mất 70 phút để đánh bại đương kim vô địch US Open Flavia Pennetta 6-0, 6-3, vươn lên dẫn đầu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 26/10: AS Roma vươn lên dẫn đầu Serie A