Tin tức thể thao 24/10: Quế Ngọc Hải không thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ

Mạnh Nguyễn(TH)| 24/10/2015 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quế Ngọc Hải không thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ; chốt tương lai của Văn Quyết…là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 24/10.

Quế Ngọc Hải không thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ: Theo phán quyết của VFF, Quế Ngọc Hải phải chịu mọi phí tổn chữa trị cho Anh Khoa và đó là số tiền khá lớn lên đến 800 triệu đồng. Do đó đã có thông tin Ngọc Hải sẽ thi đấu cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2016 để trả nợ. Nhưng hậu vệ của Sông Lam Nghệ An lên tiếng khẳng định chuyện đó sẽ không xảy ra. Và Ngọc Hải sẽ tìm cách khắc phục để vượt qua khó khăn .

Tin tức thể thao 24/10: Quế Ngọc Hải không thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ

Quế Ngọc Hải sẽ không tới SHB Đà Nẵng thi đấu để trả nợ như nhiều tin tức đã đưa mấy ngày qua

Chốt tương lai của Văn Quyết:  Vừa qua dư luận rộ lên thông tin Văn Quyết rời Hà Nội T&T để gia nhập CLB bóng đá Hà Nội. Nhưng đến phút cuối cùng, Văn Quyết vẫn quyết định gắn bó với Hà Nội T&T để cùng đội bóng của ông bầu Hiển chinh phục ngôi vô địch V-League 2016.

FFAV được AFC vinh danh: Dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) được Liên đoàn bóng đá châu Á trao giải giải Dream Asia Gold Award (Giải thưởng Vàng - Giấc mơ châu Á) với danh hiệu là tổ chức phi chính phủ hoạt động về bóng đá và phát triển tốt nhất châu Á. FFAV được LĐBĐ Na Uy (NFF) khởi xướng sau cuộc họp đầu tiên với LĐBĐ Việt Nam (VFF) năm 1997.

Messi hướng đến Premier League: Ngôi sao của Barcelona đang cảm thấy mệt mỏi vì vấn đề thuế má tại Tây Ban Nha. Thậm chí, có thông tin Messi và cha anh có thể phải đi tù và điều đó làm M10 thấy thất vọng. Theo tờ the Sun, Messi đang rục rịch chuẩn bị cho một cơ hội thi đấu tại bóng đá nước Anh.  Được biết, M.U,Man City và cả Chelsea đang nhanh chóng tiếp cận và đã có một CLB đưa ra đề nghị tới Barca. Số tiền phải trả để phá vỡ hợp đồng của Messi là 180 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola muốn làm HLV tại London: Dù Bayern Munich thiết tha đề nghị nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa đồng ý ký gia hạn hợp đồng mới. Thời hạn hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha với Hùm xám sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2015/16. Có thông tin tiết lộ rằng Pep Guardiola muốn sang lập nghiệp tại London và có lẽ Chelsea là nơi lý tưởng nhất. Hiện tại, vị trí của HLV Mourinho cũng đang lung lay sau thành tích kém cỏi từ đầu mùa giải đến nay. Và nếu “Người đặc biệt” bị sa thải thì Pep Guardiola là sự thay thế thích hợp.

HLV Wenger tuyên bố Arsenal cạnh tranh ngôi vương: Arsenal vừa có trận thắng 2-0 trước Bayern Munich tại Champions League. Điều đó làm Pháo thủ cảm thấy rất hưng phấn và HLV Asene Wenger lên tiếng khẳng định toàn đội đang quyết tâm hướng đến chức vô địch Premier League mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 24/10: Quế Ngọc Hải không thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ