Tin tức thể thao 23/1: Bị sa thải vì xúc phạm Cesc Fabregas

PV(TH)| 23/01/2016 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý: Bị sa thải vì xúc phạm Cesc Fabregas; UEFA áp dụng công nghệ goal - line tại Champions League...

Bị sa thải vì xúc phạm Cesc Fabregas: Một nhân viên của Chelsea đã gọi tiền vệ Cesc Fabregas là “rắn độc” và là “kẻ phản bội”. Hành động này đã bị ghi lại và phát tán trên mạng. Khi đoạn video được phát tán, Chelsea đã sa thải nhân viên này. Trước đó, Cesc Fabregas từng bị coi là kẻ phản bội và là một phần nguyên nhân khiến HLV Mourinho bị sa thải.

Tin tức thể thao 23/1: Bị sa thải vì xúc phạm Cesc Fabregas

Cesc Fabrega bị một nhân viên của Chelsea gọi là "rắn độc"

UEFA áp dụng công nghệ goal - line tại Champions League: Goal-line là công nghệ được sử dụng với mục đích xác định bóng đã lăn qua vạch vôi hay chưa. Điều này giúp cho môn thể thao vua trở nên công bằng hơn. Tại World Cup 2014, công nghệ này đã được áp dụng và mang lại rất nhiều thành công. Sau cuộc họp Ban chấp hành ở Nyon, Thụy Sỹ ngày 22/1, UEFA đã công bố quyết định sử dụng công nghệ goal-line tại Euro 2016 diễn ra tại Pháp mùa hè năm nay và Champions League mùa giải tới.

Man City vào cuộc cạnh tranh chiêu mộ Hazard: Đội chủ sân Etihad đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Trước đó Barcelona và Real Madrid cũng mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mùa này, phong độ của Hazard sa sút hơn rất nhiều so với năm ngoái và là nguyên nhân khiến thành tích của Chelsea giảm sút.

U23 Nhật Bản vào bán kết giải U23 châu Á: Tối 21/1, U23 Nhật Bản đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U23 Iran sau 120 phút kịch tính ở trận tứ kết 1. Để vào tứ kết, U23 Nhật Bản có 3 trận toàn thắng ở vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối, ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn, qua đó giành ngôi nhất bảng B. Đối thủ của U23 Nhật Bản trong trận bán kết sẽ là đội thắng trong cặp UAE và Iraq diễn ra vào tối nay (23/1). 

Việt Nam đặt mục tiêu có 15-20 suất dự Olympic: Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cho biết, căn cứ vào nội dung các môn thi đấu tại Olympic 2016, cùng trình độ của VĐV các môn thể thao của nước ta những năm gần đây, Tổng cục mạnh dạn đặt chỉ tiêu đạt từ 15 đến 20 VĐV của 11 đến 14 môn thể thao vượt qua vòng loại, giành suất chính thức tham dự Olympic 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam mới có 6 VĐV giành vé chính thức tới Brazil gồm 2 VĐV môn bắn súng, 3 VĐV cử tạ và 1 VĐV bơi lội. Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 21-8 tại Brazil, thu hút hơn 13.000 VĐV đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, tranh tài ở 28 môn thể thao với 321 nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 23/1: Bị sa thải vì xúc phạm Cesc Fabregas