Tin tức thế giới 24 giờ: Đội quân bí mật, giết người bí ẩn khiến IS sợ hãi

Nhật Vũ| 25/08/2016 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội quân bí mật, giết người bí ẩn khiến IS sợ hãi; Phát hiện kho của cải, đạn dược của IS tại Libya…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h qua.

Đội quân bí mật, giết người bí ẩn khiến IS sợ hãi

Tin tức thế giới 24 giờ: Đội quân bí mật, giết người bí ẩn khiến IS sợ hãi

Đội quân bí ẩn tấn công những chiến binh IS

Hàng loạt thủ lĩnh nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bỗng bị giết chết bí ẩn bởi những sát thủ kỳ lạ trên đường phố ở Iraq, khiến nhóm này sợ hãi. Nhóm quân bí mật này đeo mặt nạ và quần áo bảo hộ tấn công chỉ nhằm vào thủ lĩnh và các tay súng IS.

Nhiều người nghi ngờ rằng, đội quân này có thể là lính đánh thuê do quân đội Iraq thuê tấn công, gây bất ổn cho IS.

Phát hiện kho của cải, đạn dược của IS tại Libya

Tin tức thế giới 24 giờ: Đội quân bí mật, giết người bí ẩn khiến IS sợ hãi

Kho của cải, đạn dược của IS tại Libya

Các chiến binh dân quân chống Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) của Libya mới đây đã phát hiện một kho gồm trang sức, các vali tiền và vũ khí ở thành phố Sirte. Số tài sản này được cho là lấy trộm từ người dân, đặc biệt là nhà của những người giàu bỏ chạy khi IS chiếm thị trấn hồi tháng 5 năm ngoái và được gọi là "Nhà quỹ Hồi giáo".

Syria lên án Thổ Nhĩ Kỳ vi phạm lãnh thổ

Ngày 24/8, Bộ Ngoại giao Syria đã lên án việc Thổ Nhĩ Kỳ tấn công quân sự vào thị trấn Jarablus của nước này, cho rằng đây là hành động vi phạm chủ quyền của Syria. Tuyên bố nhấn mạnh bất cứ hoạt động chống khủng bố nào ở bên trong biên giới của Syria đều phải được tiến hành với sự phối hợp của Damascus.

Syria giải phóng 4 ngôi làng khỏi tay IS

Ngày 24/8, các chiến binh thuộc Quân đội Syria Tự do đã giải phóng được 4 ngôi làng ở phía bắc đất nước, gần thành phố Jarablus từ tay khủng bố IS.

Máy bay lớn nhất thế giới đâm vào cột điện trong chuyến bay thứ 2

Trong lần bay thử thứ 2 hôm 24/8, chiếc máy bay lớn nhất thế giới, Airlander 10 dài 92 m, đã bị đâm vào một cột đỡ dây điện báo. Vụ tai nạn khiến buồng lái hư hại nặng. Chiếc máy bay gặp tai nạn khi đang bay từ phi trường Cardington ở Bedfordshire, miền đông nước Anh. Tất cả phi hành đoàn đều an toàn và không có thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Đội quân bí mật, giết người bí ẩn khiến IS sợ hãi