Tin tức kinh tế ngày 28/2: Mỹ phẩm Nhật hướng đến người dùng Việt Nam

Đ.C (TH)| 28/02/2016 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức kinh tế ngày 28/2: Mỹ phẩm Nhật hướng đến người dùng VN; 2.500 tỉ đồng xây đường nối cao tốc Nội Bài với Sa Pa; Giá thuê văn phòng tại TP. HCM sẽ tăng cao, Hà Nội giảm…

Mỹ phẩm Nhật hướng đến người dùng Việt Nam

Tin tức kinh tế ngày 28/2: Mỹ phẩm Nhật hướng đến người dùng Việt Nam

Mỹ phẩm Nhật đang hướng tới thị trường Việt Nam

Tin tức kinh tế báo Tuổi trẻ cho hay, nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, đã tập trung tại sảnh Đông AEON Long Biên (Hà Nội) để tham dự lễ hội làm đẹp Nhật Bản, nằm trong chương trình “Japan beauty week”, sẽ kết thúc trong ngày hôm nay (28/2). Tham gia sự kiện này, khách hàng không chỉ tham dự lớp học cùng làm đẹp, được tư vấn bởi các chuyên gia trang điểm VN mà còn được thưởng thức màn trình diễn, hướng dẫn trang điểm làm đẹp của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nhật Bản. Với đôi bàn tay tài hoa, của các chuyên gia trang điểm nhiều bạn trẻ đã có cơ hội làm mới diện mạo của mình, trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.

2.500 tỉ đồng xây đường nối cao tốc Nội Bài với Sa Pa

Tin nóng báo Thanh niên cho biết, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Bộ GTVT tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa theo hình thức BOT. Dự án có tổng mức đầu tư 2.518 tỉ đồng, được triển khai từ quý 1/2016 đến quý 1/2019. Thời gian thu phí hoàn vốn toàn bộ dự án là khoảng 24 năm. Dự án gồm 2 tuyến nâng cấp quốc lộ 4D (dài 29,2 km) và xây dựng mới tỉnh lộ 155 đi qua huyện Sa Pa, Bát Xát và TP.Lào Cai (dài 22,2 km). Dự kiến, sau khi hoàn thành, các phương tiện tham gia giao thông theo hướng Lào Cai - Sa Pa đi trên quốc lộ 4D, theo hướng Sa Pa - Lào Cai đi trên tỉnh lộ 155.

Giá thuê văn phòng tại TP. HCM sẽ tăng cao, Hà Nội giảm

Trong dự báo mới nhất của Savills và CBRE cho thấy, thị trường văn phòng TP. HCM và Hà Nội xu hướng trái chiều về giá trong năm 2016. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, nhu cầu văn phòng tại TP. HCM đang tăng đáng kể, dẫn đến sự thiếu hụt nguồn cung trong vài năm tới. Thị trường văn phòng được kỳ vọng sẽ có sự gia tăng về giá thuê. Điều này sẽ là lợi thế cho các chủ đầu tư nhưng bất lợi với khách thuê. Do đó, khách thuê được khuyến khích để có kế hoạch chuyển đổi mặt bằng sớm trước khi giá thuê có sự điều chỉnh. Thị trường văn phòng tại Hà Nội có một số dấu hiệu cải thiện, nhưng thông thường sẽ đi sau TP. HCM trong chu kỳ bất động sản.

Tập đoàn AIA công bố kết quả kinh doanh năm 2015

Tin nhanh báo VOV online đưa tin, AIA Việt Nam công bố một năm thành công với những kết quả nổi bật với Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng gấp đôi trong vòng 3 năm liên tục. Tập đoàn AIA vừa công bố kết quả kinh doanh tuyệt vời năm 2015, kết thúc ngày 30/11/2015. Những kết quả nổi bật bao gồm (tính theo tỉ giá cố định): Giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 26% đạt mức 2 tỉ 198 triệu USD; phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 14% đạt 3 tỉ 991 triệu USD; lợi nhuận kinh doanh sau thuế (OPAT) theo Hệ thống Báo báo Tài chính Quốc tế (IFRS) tăng 16%, đạt 3,209 tỷ USD.

Vinamilk 20 năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn. Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong số 500 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liền. Để có được năng suất lao động cao, sản phẩm chất lượng tốt, Vinamilk luôn hướng về “Đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động doanh nghiệp”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức kinh tế ngày 28/2: Mỹ phẩm Nhật hướng đến người dùng Việt Nam