Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 19/1

TP(TH)| 19/01/2017 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 19/1 gồm những thông tin đáng chú ý: Khóc lóc đòi gặp vợ sắp cưới sau khi bị bắt về hành vi cướp giật; Ba đối tượng trộm thúc thủ trước một người phụ nữ; Giám đốc "bỏ ngoài sổ" trốn hơn 1,6 tỷ tiền thuế…

Khóc lóc đòi gặp vợ sắp cưới sau khi bị bắt về hành vi cướp giật

Ngày 19-1, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Trương Minh Tú (45 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trưa 18-1, Tú điều khiển xe máy dạo quanh các tuyến đường tìm “con mồi” để cướp tài sản. Đến vòng xoay trước chợ Bến Thành (quận 1) Tú giật được chiếc giỏ xách của cô gái trẻ nhưng bên trong tài sản chưa đến 200 ngàn nên Tú tiếp tục tìm con mồi khác.

Khi đến trước Công an phường 9, quận 5, Tú phát hiện 2 người phụ nữ đi trên xe gắn máy, người ngồi sau đeo giỏ xách nên bám sát và ra tay giật chiếc túi xách. Tuy nhiên, trong lúc tăng ga bỏ chạy, xe của Tú mắc vào xe của 2 người phụ nữ khiến cả 3 ngã xuống đường. Tú định bỏ chạy thì bị Công an phường dùng xe gắn máy đuổi theo bắt gọn.

Giám đốc "bỏ ngoài sổ" trốn hơn 1,6 tỷ tiền thuế

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 19/1

Đối tượng Nguyễn Ngọc Quân

Chiều 19-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can Nguyễn Ngọc Quân (40 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, Bình Phước), giám đốc Công ty TNHH MTV Bảo An, có trụ sở tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình (thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra làm rõ về hành vi trốn thuế.

Qua một thời gian xác minh, cơ quan Công an xác định, Công ty TNHH MTV Bảo An do Quân điều hành đã có hành vi trốn thuế với tổng số tiền 1.652.344.799 đồng. Trong đó, tiền thuế giá trị gia tăng là 1.585.383.681 đồng, tiền thuế thu nhập doanh nghiệp là 66.506.118 đồng.

Dàn cảnh làm thủng bánh xe ô tô trộm tài sản

Ngày 19-1, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh tiến hành trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ dàn cảnh đâm thủng lốp xe ô tô trộm tài sản.

Theo trình báo của ông N.H.S, sáng 16-1, ông S điều khiển xe ô tô từ Tân Bình đến một chi nhánh một ngân hàng ở quận 7 để giao dịch chuyển tiền. Sau khi hoàn tất các thủ tục, ông S cho xe trở về lại Tân Bình.

Khi đến khu vực Công viên Tao Đàn (quận 1), ông S phát hiện bánh xe ô tô bị xịt nên cho dừng xe kiểm tra. Một lúc sau ông S trở lại xe thì phát hiện chiếc giỏ xách bên trong có máy tính xách tay, con dấu công ty và một số giấy tờ tùy thân bị mất nên đến Công an trình báo.

Công an quận 1 tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera tại khu vực Công viên Tao Đàn để làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 19/1