Tin tức 24h về sức khỏe: 10 năm thở bằng miệng do 6 lần nâng mũi

Đ.C(TH)| 29/05/2016 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: 10 năm thở bằng miệng do 6 lần nâng mũi; Phẫu thuật cho người đàn ông nuốt 8 cây đinh dài để ra oai với bạn; Bà bầu nghiện ăn bọt xà phòng…

10 năm thở bằng miệng do 6 lần nâng mũi

Tin tức 24h về sức khỏe: 10 năm thở bằng miệng do 6 lần nâng mũi

Bà X. đã thở được bằng đường mũi sau 10 năm khổ sở thở bằng đường miệng

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết vừa phẫu thuật nạo vét và tái tạo lỗ mũi thành công cho một trường hợp hàng chục năm qua chỉ thở bằng đường miệng. Đó là bà Lê Thị X. (55 tuổi, Việt kiều Mỹ). Trước đó, sau 6 lần phẫu nâng mũi bà X. đã bị biến chứng, phải thở bằng đường miệng suốt 10 năm

Phẫu thuật cho người đàn ông nuốt 8 cây đinh dài để ra oai với bạn

Một người đàn ông ở Trung Quốc được phẫu thuật để lấy 8 chiếc đinh dài hơn 20 cm ra khỏi cơ thể sau khi nuốt chúng để gây ấn tượng với bạn. Trước đó, ngày 17/3, khi tham dự một sự kiện với nhóm bạn, người đàn ông 28 tuổi, đến từ Aksu thuộc khu tự trị Tân Cương, nhận mình là một "kỳ nhân nuốt kiếm". Để gây ấn tượng với bạn, anh ta nuốt liên tục 8 chiếc đinh, mỗi chiếc dài 22 cm.

Người Việt chi 22.000 tỷ đồng mỗi năm để đầu độc chính mình

Đã có 40 nghìn người chết/năm, chi phí hơn 23 nghìn tỷ đồng để chữa các bệnh liên quan đến thuốc lá. Nhưng người Việt vẫn dành ra 22 nghìn tỷ đồng mua thuốc hút mỗi năm.

Bà bầu nghiện ăn bọt xà phòng

Trong thời kỳ thai nghén, Zoe Eastman (33 tuổi) ở thành phố cảng Liverpool, Anh quốc, đột nhiên có sở thích kỳ quặc ăn bọt xà phòng. Bà mẹ trẻ cho biết, lần đầu tiên mang thai cô đã “chiều chuộng” bản thân bằng cách ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm nhẹ nhàng. Cho tới khi mang thai ở tuần thứ 20, sở thích ăn bọt xà phòng bỗng nhiên trỗi dậy. Từ đó, cô tắm 3 lần/ngày và ăn hết đám bọt xà phòng trong bồn.

Ví cầm tay Trung Quốc chứa chất gây kích ứng mạnh

Theo danh mục sản phẩm bị thu hồi RAPEX của Liên minh châu Âu, lực lượng chức năng bảo vệ người tiêu dùng tại Hungary đang tiến hành thu hồi ví cầm tay của Trung Quốc vì chứa crom VI. Crom VI là chất gây kích ứng mạnh, có thể gây phản ứng nghiêm trọng với sức khỏe người tiêu dùng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: 10 năm thở bằng miệng do 6 lần nâng mũi