Tin thể thao 9/10: Ánh Viên giành HCV tại Hàn Quốc

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/10/2015 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại ĐHTT quân sự thế giới, Ánh Viên đã giành HCV đầu tiên ở nội dung 200m hỗn hợp; Messi có thể phải hầu tòa vì trốn thuế…là tin thể thao đáng chú ý ngày 9/10.

Ánh Viên giành HC vàng ở Hàn Quốc: Ở chung kết 200m hỗn hợp nữ, tại Đại hội thể thao quân sự thế giới, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc về đích đầu tiên với thành tích 2 phút 13 giây 87 giành HCV. Trong ngày thi đấu trước đó, nữ kình ngư người Cần Thơ đã giành HCĐ ở nội dung 800m tự do.

Tin thể thao 9/10: Ánh Viên giành HCV tại Hàn Quốc

Ánh Viên giành HCV đầu tiên tại ĐHTT Quân sự thế giới ở nội dung 200m hỗn hợp

Hậu vệ Nguyễn Mạnh Hùng bị phạt treo giò: BTC giải U21 đã ra án phạt với hậu vệ Nguyễn Mạnh Hùng của U21 Sông Lam Nghệ An do hành vi định hành hung trọng tài và xúc phạm tổ trọng tài khi phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở trận đấu giữa U21 SLNA và SHB Đà Nẵng. Theo đó, Mạnh Hùng bị phạt treo giò 3 trận, đồng thời nộp phạt 3 triệu đồng do vi phạm điều 40 về “Hành vi xúc phạm danh dự, cư xử thiếu văn hóa” trong Quy định về kỷ luật của VFF. Trước đó, U21 SLNA cũng đã gạch tên Mạnh Hùng ra khỏi danh sách thi đấu.

Messi có thể phải hầu tòa vì trốn thuế: Ngôi sao của Barcelona và cha mình là ông Jorge Horracio Messi đang bị cáo buộc vì hành vi trốn khoản thuế 4,2 triệu euro tại Tây Ban Nha từ năm 2007 đến 2009. Do cáo buộc này, hai cha con Messi sẽ phải hầu tòa và có thể sẽ phải ngồi tù nếu những cáo buộc được chứng minh là đúng.

Brazil và Argentina cùng thất bại tại vòng loại World Cup 2018: Sáng nay, hai “ông lớn” của bóng đá khu vực Nam Mỹ cùng thua ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018. Brazil đã để thua Chile 0-2 trên sân khách, còn Argentina thua Ecuador 0-2 trên sân nhà.

Bồ Đào Nha giành vé sớm vào VCK Euro 2016: Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch do công của tiền đạo Joao Moutinho. Điều này giúp Bồ Đào Nha có được tổng điểm là 18, đứng đầu bảng I và chính thức vào VCK Euro 2016 sớm trước một lượt trận. Đan Mạch và Albania sẽ cạnh tranh suất còn lại của bảng I trong lượt trận cuối.

Đức bất ngờ bại trận trước CH Ireland: Dù tuyển Đức thi đấu áp đảo và có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 72% nhưng bất ngờ để Shane Long sút tung lưới thủ môn Neuer ở phút 70, giúp CH Ireland giành chiến thắng 1-0. Dù vậy, sau trận thua này, tuyển Đức vẫn đứng đầu bảng D vòng loại Euro 2016 với tổng điểm là 19, hơn hai đội đứng sau là Ba Lan và CH Ireland  1 điểm. Và vòng đấu cuối sẽ quyết định đội bóng nào sẽ giành vé dự VCK.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 9/10: Ánh Viên giành HCV tại Hàn Quốc