Tin nóng trong ngày: Ronaldo bác tin đồn rời Real

Lan Trần(TH)| 28/06/2015 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo đã lên tiếng bác tin đồn rời Real; M.U sắp có chữ ký của Morgan Schneiderlin; Carlos Bacca chính thức về AC Milan…

Ronaldo bác tin đồn rời Rael: Thời gian qua, giới truyền thông liên tiếp loan tin Ronaldo sẽ rời Real. Sau thời gian im lặng, cuối cùng CR7 đã phải lên tiếng bác bỏ mọi lời đồn đoán: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Real và chuẩn bị để hướng tới mùa giải mới. Tôi khẳng định lại rằng mình đang chơi ở một CLB tốt nhất thế giới và muốn tiếp tục gắn với Real”.

Lời tuyên bố của Ronaldo đã khẳng định tương lai của anh, cho dù nhiều tờ báo nói rằng tân HLV của Real là Rafa Benitez đang muốn xây dựng lối chơi mới xung quanh Gareth Bale.

Tin nóng trong ngày: Ronaldo bác tin đồn rời Real

Ronaldo khẳng định sẽ gắn bó với Real

M.U sắp có chữ ký của Morgan Schneiderlin: Việc Arsenal từ bỏ thương vụ Morgan Schneiderlin khiến cho M.U dễ dàng hơn trong việc thương lượng với Southampton để có chữ ký của tiền vệ này. HLV Van Gaal từng tuyên bố muốn có thêm một tiền vệ trung tâm để bổ sung bên cạnh Michael Carrick. Và Schneiderlin là mục tiêu mà M.U nhắm đến. Được biết, M.U sẽ phải chi ra 25 triệu bảng để trả cho Southampton. Còn Morgan Schneiderlin sẽ ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ và nhận mức lương khoảng 80 nghìn bảng/tuần.

Carlos Bacca chính thức về AC Milan: Theo Sky Sport Italia, AC Milan đã trả cho Sevilla số tiền 30 triệu euro để có được chữ ký của Carlos Bacca. Lý do AC Milan sẵn sàng chi một khoản tiền không nhỏ vì chân sút người Colombia đã có thành tích thi đấu khá ấn tượng với 28 bàn thắng trong 56 lần ra sân. Về với AC Milan bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Carlos Bacca sẽ được nhận mức lương khởi điểm là 2,5 triệu euro/mùa và sau đó tăng lên 3 triệu euro/mùa.

Chelsea lỗ vốn vụ Mohamed Salah: Cầu thủ được mệnh danh “Messi Ai Cập” đang chơi cho Fiorentina theo dạng hợp đồng cho mượn từ Chelsea và gây ấn tượng mạnh với 9 bàn thắng trong 26 trận. Tuy vậy, Salah chỉ nhận được mức lương 40 nghìn bảng/tuần. Điều này khiến cầu thủ 23 tuổi không hài lòng nên đã không ở lại Fiorentina mà quyết định cập bến Inter Milan.

Được biết để có chữ ký của Mohamed Salah, Inter Milan chỉ phải trả cho Chelsea 5 triệu bảng, chưa bằng một nửa số tiền 11 triệu bảng mà Chelsea đã phải trả cho Basel ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014 để kéo cầu thủ này về sân Stamford Bridge.

Peter Schmeichel khuyên De Gea ở lại với M.U: Thủ thành vĩ đại của M.U Peter Schmeichel đã từng gắn bó với Quỷ đỏ trong 8 mùa giải và giành 15 danh hiệu lớn nhỏ. Và anh cho rằng De Gea sẽ thành công hơn mình nếu quyết tâm ở lại với M.U. “Tôi sẽ tiếc nếu De Gea rời M.U. Tôi chắc rằng De Gea sẽ giành nhiều danh hiệu hơn tôi và thành công hơn tôi nếu quyết định ở lại”.

BLĐ của M.U cũng đã thuyết phục De Gea ở lại sân Old Trafford nhưng thủ thành này vẫn muốn trở về quê hương. Hiện De Gea đang chuẩn bị để về với Real và động thái gần đây nhất là anh đã bán biệt thự tại ngoại ô Manchester và cho sửa sang ngôi biệt thự tại Madrid.

Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba cho Barca: Barcelona luôn coi Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bản thân Pogba cũng luôn mong muốn được sát cánh cùng Messi tại Nou Camp. Và đó là lý do để tuần tới, GĐKT Ariedo Braida và giám đốc Albert Soler của Barca sẽ đặt chân đến Turin chính thức đàm phán chốt các điều khoản với Juve về vụ Paul Pogba.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Ronaldo bác tin đồn rời Real