Tin nóng trong ngày: Mayweather tuyên bố ngày giải nghệ

Lan Trần(TH)| 03/05/2015 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa thắng Pacquiao, tay đấm Mayweather đã tuyên bố ngày giải nghệ; Van Gaal đòi 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè…

Tay đấm Mayweather tuyên bố ngày giải nghệ: Sau trận đấu quyền anh thế kỷ và giành chiến thắng trước Pacquiao, tay đấm người Mỹ với danh hiệu ‘độc cô cầu bại” Mayweather đã tuyên bố chỉ thi đấu thêm 1 trận nữa vào mùa thu tới, sau đó sẽ vĩnh viễn treo găng.

Trước đó, bố của Mayweather đồng thời là người huấn luyện của anh cũng đã mong muốn con trai sẽ giải nghệ. Có lẽ một phần vì quyền anh là môn đấu đối kháng khốc liệt bậc nhất thế giới thậm chí chết người.

Tin nóng trong ngày: Mayweather tuyên bố ngày giải nghệ

Mayweather (trái) tuyên bố sẽ thi đấu thêm một trận vào mùa thu rồi vĩnh viễn treo găng

Van Gaal đòi BLĐ M.U chi 150 triệu bảng: Đó là số tiền mà HLV Van Gaal yêu cầu để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ sau chuỗi thành tích thi đấu thăng hoa đã vừa lập kỷ lục buồn là ba trận thua liên tiếp. Điều này chỉ xảy ra cách đây 14 năm và không ai nghĩ sẽ lặp lại với M.U hiện tại.

Thua liên tiếp ba trận, M.U vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 nhưng chỉ hơn đội sát sau 4 điểm. Và ở mùa giải này, có lẽ M.U chỉ còn duy nhất một mục tiêu là trụ lại top 4.

Mới đây, HLV van Gaal đề ra mục tiêu ở mùa giải tới, M.U sẽ có hai chiếc cup và tiến sâu vào Champions League. Đó là lý do nhà cầm quân người Hà Lan cần 150 triệu bảng để mua về những cầu thủ sẽ giúp ông đạt được mục tiêu đề ra.

Barca sắp đón Paul Pogba: Tiền vệ của Juventus đang nổi trội trên thị trường chuyển nhượng và được nhiều đội bóng lớn săn đón như M.U; Real, Barcelona, PSG. Trong cuộc đua tranh để có được chữ ký của Pogba, tưởng như Barca sẽ thiệt thòi vì án cấm chuyển nhượng từ FIFA, tuy nhiên theo thông tin của tờ Sport, Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba đã có mặt tại Barcelona để tiến hành đàm phán về bản hợp đồng.

Theo đó, Barca sẽ chi 70 triệu euro cho Juventus và chấp nhận để Pogba thi đấu thêm một mùa giải nữa tại Serie A. Sau khi án chuyển nhượng hết hiệu lực, Barca sẽ đón Pogba về sân Nou Camp vào mùa hè 2016.

Bournemouth, Watford chính thức giành quyền thăng hạng lên Premier League: với hai vị trí nhất nhì Giải hạng nhất Anh, hai đội bóng là Bournemouth và Watford đã được quyền lên thi đấu tại NHA mùa tới.

Chiếc vé thăng hạng cuối cùng là sự cạnh tranh của Norwich, Middlesbrough, Brentford và Ipswich Town. Bốn đội bóng này sẽ chiến đấu nhằm giành quyền thăng hạng qua loạt đá play off diễn ra trong tháng 5 này.

Man City vẫn theo đuổi thương vụ Sterling: Dường như việc Sterling vẫn chưa ký vào bản gia hạn hơp đồng với Liverpool khiến Man xanh vẫn chưa từ bỏ việc đưa tiền đạo này về sân Etihad. Được biết Man City sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng trả cho Liverpool để chiêu mộ Sterling.

Đây được cho là điều khoản giải phóng hợp đồng của Sterling với đội chủ sân Anfield. Ngoài ra, Man City còn sẵn sàng trả lương cho Sterling là 165 nghìn bảng/tuần. Con số này sẽ tăng lên đến 200 nghìn bảng/tuần tuỳ thuộc thành tích Sterling đạt được tại Etihad.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Mayweather tuyên bố ngày giải nghệ