Tin nóng trong ngày: Juventus thua sốc Parma; Torres phản lưới nhà

Lan Trần(TH)| 12/04/2015 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Juventus bất ngờ bị Parma đánh bại; Bayren thắng nhàn dù thiếu trụ cột; Atletico bị cầm hoà do Torres đánh đầu phản lưới nhà…

Juventus thua đau trước Parma: Đây có lẽ là cú sốc nhất ở Serie A mùa này khi đội bóng đứng đầu BXH như Juventus đã bị Parma đánh bại với tỉ số 1-0. Trong suốt hiệp 1, Bà đầm già thành Turin vẫn thi đấu áp đảo nhưng không thắng được thủ thành Mirante. Sang hiệp hai, Parma thi đấu có phần sắc nét hơn và đến phút 60, Jose Mauri ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, khiến Juventus phải nhận trận thua thứ hai trong mùa giải này. Trận thắng này đã giúp Parma tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng ở mùa giải này còn Juventus vẫn tạm giữ ngôi đầu BXH và hơn đội đứng ở vị trí thứ hai là AS Roma 14 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Atletico bị Malaga cầm hoà do cú đánh đầu phản lưới nhà của Torres: Fernando Torres khiến các CĐV của Atletico thất vọng khi lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà trong một tình huống tham gia phòng ngự,  giúp Malaga gỡ hoà 1-1 ở phút 37 của trận đấu. Trước đó Antoine Griezmann đã ghi bàn mở tỉ số sớm cho nhà ĐKVĐ. Sang hiệp hai, Samuel đưa Malaga vượt lên dẫn trước và một lần nữa Griezmann lại toả sáng giúp Atletico gỡ hoà 2-2. Trận hoà này khiến khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ với đội đầu bảng là Barcelona kéo giãn đến 9 điểm và rất khó để Atletico có thể giữ được ngôi vương.

Tin nóng trong ngày: Juventus thua sốc Parma; Torres phản lưới nhà

Torres gục xuống  thất vọng bởi cú đánh đầu phản lưới nhà của mình

Bayren Munich thắng Eintracht Frrankfurt: Trận đấu sớm ở vòng 28 Bundesliga giữa Bayern Munich và Eintracht Frrankfurt đã kết thúc với chiến thắng 3-0 của Hùm xám. Không khó cho Bayern khi thi đấu trước đối thủ yếu hơn cho dù trong đội hình thiếu vắng Arjen Robben, Franck Ribery, David Alaba do chấn thương. Ba bàn thắng của Hùm xám do công của Robert Lewandowski và Thomas Mueller giúp Bayern nâng tổng điểm lên thành 70, giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga mùa này.

Dortmund tiếp tục thua: Borussia Dortmund lại tiếp tục thể hiện một phong độ thất thường khi để thua Borussia Moenchengladbach với tỉ số đậm 1-3 ở vòng 28 Bundesliga. Trên sân nhà, Borussia Moenchengladbach đã thi đấu lấn lướt và Oscar Wendt đã ghi bàn ở tỉ số ngay ở phút đầu trận đấu. Raffael và Haavard Nordtveit tiếp tục ghi bàn ở phút 32 và 67 cho đội chủ nhà. Dortmund chỉ có được một bàn thắng danh dự ở phút 77 do công của Ilkay Guendogan. Tay trắng ra về, Dortmund đành giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 với tổng điểm là 33 sau 28 vòng đấu.

PSG  có danh hiệu đầu tiên của mùa giải: Trên sân Stade de France, PSG đã thắng áp đảo Bastia với tỉ số đậm 4-0 trong trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp, chính thức giành ngôi vô địch. Trong trận đấn này, Bastia đã phải thi đấu ở thế thiệt quân do Squillaci phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay ở phút thứ 20 của trận đấu. Hai cầu thủ lập công cho PSG trong trận đấu này là Zlatan Ibrahimovic và Cavani với mỗi người một cú đúp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Juventus thua sốc Parma; Torres phản lưới nhà