Tin nóng trong ngày: Công bố hạt giống Champions League 2015/16

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/06/2015 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UEFA công bố hạt giống Champions League 2015/16; Sergio Aguero xác nhận tương lai tại Man City; Harry Kane từ chối về M.U…

Công bố hạt giống Champions League 2015/16: Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định được 8 đội bóng thuộc nhóm hạt giống 1 tại Champions League mùa giải 2015/16. Đó là Barcelona, Bayern, Chelsea, Benfica, PSG, Juventus, Zenit và PSV. Nhóm hạt giống hai gồm có Real Madrid, Atletico Madrid, FC Porto, Arsenal FC, Manchester City, Sevilla, Olympique Lyonnais, Dynamo Kyiv, Olympiacos, Galatasaray, AS Roma, Borussia Mönchengladbach, Wolfsburg và KAA Gent. Ngoài 22 suất chính thức, sẽ có thêm 10 suất tham dự Champions League 2015/2016 dựa trên kết quả của các vòng sơ loại, play-off sắp tới. Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2015/2016 sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tại Monaco. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/5/2016 tại sân San Siro (Italia).

Tin nóng trong ngày: Công bố hạt giống Champions League 2015/16

Sergio Aguero xác nhận tương lai tại Man City: Vua phá lưới tại Premier League mùa giải 2014/15 đã tuyên bố rằng, mình cảm thấy hạnh phúc tại Man City và không có ý định chuyển đi. Sergio Aguero cũng tự tin cho rằng, anh sẽ đạt được danh hiệu cùng Man xanh mà không cần phải đi tìm một bến đỗ mới. Tuyên bố này khiến cho Real cảm thấy thất vọng vì đang muốn kéo Aguero về sân Bernabeu.

Harry Kane từ chối về M.U: Ngôi sao mới nổi của bóng đá Anh đã lên tiếng về tương lai của mình và xác định tiếp tục gắn bó với Tottenham bất chấp M.U đã đánh tiếng muốn kéo anh về sân Old Trafford. Trả lời báo giới, Kane nói rằng, anh cảm thấy hãnh diện vì được một CLB như M.U để mắt đến nhưng không vì thế mà anh rời Tottenham. Mùa giải 2014/15, Harry Kane đã ghi được 31 bàn thắng cho Tottenham và được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại Premier League.

Wojciech Szczesny ở lại Arsenal: Wojciech Szczesny đã tuyên bố ở lại Arsenal bất chấp đội bóng này đang tích cực chiêu mộ Petr Cech từ Chelsea và gần như đã thành công. Nếu Petr Cech về với Pháo thủ thì Szczesny sẽ phải chấp nhận suất bắt dự bị. Một thủ môn khác của Arsenal là David Ospinan đã không chịu chấp nhận kiếp dự bị nên tuyên bố sẽ ra đi cho dù hợp đồng của cầu thủ này với Pháo thủ còn thời hạn đến ba năm. Bến đỗ mới của David Ospinan là CLB Fenerbahce

Juventus hoàn tất việc chiêu mộ Mandzukic: Carlo Tevez sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và Juventus đã ngay lập tức có người thay thế. Đó là tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid. Truyền thông Italia đã đăng tải thông tin khẳng định Mandzukic đã đồng ý về với Lão bà với mức giá chuyển nhượng là 18 triệu euro, trong đó bao gồm 15 triệu euro trả trước và 3 triệu euro bổ sung nếu Mandzukic thi đấu thành công ở Serie A. Bản hợp đồng của chân sút người Croatia sẽ có thời hạn 4 năm và mức lương được hưởng là 3,5 triệu euro/mùa.

Memphis Depay cặp kè bạn gái là nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt: Tân binh của Manchester United đã đăng tải bức ảnh ‘tự sướng” bên cạnh người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Karrueche Tran như ngầm xác nhận tin đồn hai người đang cặp kè với nhau là có thật. Karrueche Tran là người Mỹ có mẹ là người Việt  và cha là người Châu Phi. Trước khi đến với Memphis Depay, cô gái này đã có mối quan hệ với Chris Brown, nhưng sau đó đường ai nấy đi sau khi phát hiện Chris Brown đã có con riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Công bố hạt giống Champions League 2015/16