Tin nóng trong ngày: Bale kịp tham dự tứ kết C1; Sterling ở lại Liverpool

M.N(TH)| 13/04/2015 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gareth Bale đã kịp phục hồi chấn thương để tham dự trận tứ kết Champions League; Tiền đạo trẻ Sterling xác nhận ở lại sân Anfield…

Garath Bale kịp tham dự đại chiến với Atletico: Tiền vệ đắt giá của Real đã bị chấn thương và rất may là kịp phục hồi trở lại để cùng đồng đội tham dự trận đấu với Atletico Madrid ở tứ kết Champions League. Đó thực sự là tin vui với đội bóng Hoàng gia bởi dù được coi là cỗ máy huỷ diệt, nhưng Real luôn phải nhận thất bại trước đội bóng cùng thành phố trong mùa giải này. Kết quả tệ hại đến mức người ta đã nói muốn hạ Real chỉ việc gọi Atletico. Thế nên, việc Bale có mặt trong đội hình sẽ đảm bảo Real có đủ tam tấu BBC trên hàng công.

Tin nóng trong ngày: Bale kịp tham dự tứ kết C1; Sterling ở lại Liverpool

Bale đã kịp bình phục chấn thương để tham dự trận tứ kết Champions League

Raheem Sterlin xác nhận ở lại Liverpool: Tiền đạo trẻ của The Kop đã từng chần chừ trong việc ký gia hạn hợp đồng và làm BLĐ của Liverpool đứng ngồi không yên. Điều đó cũng khiến một số đội bóng lớn như Man City, Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Sterling đã đăng đàn trả lời phỏng vấn trên tờ Sunday Times Magazine và xác nhận anh sẽ ở lại với Lữ đoàn đỏ với mức lương là 100 nghìn bảng/tuần.

Juve và Inter cùng muốn có Van Persie: Khi M.U đang sẵn sang chi tiền để tiền đạo người Hà Lan ra đi, thì ngay lập tức hai đội bóng của Serie A là Juventus và Inter Milan cùng đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ này. Van Persie hiện đã 32 tuổi và thời gian gần đây  đang có dấu hiệu sa sút phong độ thi đấu do chấn thương. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải đến nay, Van Persie vẫn mang về cho M.U 10 bàn thắng.

Cầu thủ Man City sẽ không được thưởng nếu trượt top 4: Man City đã để thua M.U và hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, giấc mơ bảo vệ ngôi vương đã chính thức rời xa Man xanh và giờ chỉ là hy vọng giữ được suất tham dự Champions League mùa sau. Thế nhưng, ngay cả điều này cũng khó khăn bởi Southampton và Liverpool đang đuổi sát phía sau. Và nếu Man xanh không giữ được vị trí top 4, đồng nghĩa với việc các cầu thủ của Citizens sẽ không nhận được số tiền thưởng 500 nghìn bảng/người.

QPR đối diện án phạt vì CĐV quá khích: Trong trận đấu trước Chelsea ở vòng 32, khi bị The Blues ghi bàn ở phút 88, một số CĐV của QPR đã ném đồ xuống sân. Ivanovic thì bị một cái bật lửa ném thẳng vào đầu khi chạy dọc biên ăn mừng bàn thắng. Khi trận đấu kết thúc, các CĐV đã ném nhiều vật thể lạ về phía các cầu thủ Chelsea. Sau sự việc này, Liên đoàn bóng đá Anh đang chờ báo cáo của trọng tài và sẽ đưa ra án phạt cụ thể đối với QPR.

Lùi ngày bốc thăm bóng đá nam tại Sea Games 28: Theo đó, môn bóng đá nam sẽ bốc thăm từ 14h -16h ngày 15/4, thay vì ngày 14/4 như thông báo trước đó. Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức tại Singapore. Vào ngày 14/4, tại Malaysia, cũng sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 đồng thời là vòng loại Asian Cup 2019 cho 40 đội góp mặt ở vòng hai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Bale kịp tham dự tứ kết C1; Sterling ở lại Liverpool