Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản "Vũ điệu cồng chiêng"

Hà Thu(TH)| 05/05/2015 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các nghệ sỹ đau buồn đưa tiễn NSƯT Anh Dũng, hé lộ dàn khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Khánh Ly, Tóc Tiên phát hành MV "Ngày mai" phiên bản "Vũ điệu cồng chiêng", Spider-man soán ngôi Batman trở thành thương hiệu ăn khách nhất thời đại,...

1. Nghệ sỹ Việt tiễn biệt NSƯT Anh Dũng

Sáng nay, (ngày 5/5), đông đảo nghệ sỹ đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng để tiễn biệt NSƯT Anh Dũng lần cuối. Nhiều người không cầm được nước mắt trước sự ra đi của người nghệ sỹ tài hoa này.

Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản

Giữa tháng 3/2015, ông nhập viện vì cơn tai biến đột ngột, sau đó rơi vào hôn mê sâu. Đến chiều 30/4/2015, NSƯT Anh Dũng trút hơi thở cuối cùng, chia tay mọi người về nơi vĩnh hằng.

Ông nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn trên sân khấu kịch, phim truyền hình, phim truyện như “Hồn Trương Ba, da hàng thịt”, “Kỷ niệm đồi trăng”, “Cô gái trên sông”, “Người cha thô bạo”,…

2. Hé lộ dàn khách mời đặc biệt trong liveshow của Khánh Ly

Khánh Ly vừa tiết lộ, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ánh Tuyết và ca sỹ trẻ Uyên Linh sẽ là những vị khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc “Gọi tên bốn mùa” của bà.

Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản

Gần 1 năm sau khi thực hiện tour diễn mùa hè vào tháng 5/2014, danh ca Khánh Ly mới có dịp hội ngộ cùng khán giả thủ đô trong đêm nhạc đặc biệt này.

Với 5 giọng hát nữ nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam qua các thế hệ, “Gọi tên bốn mùa” hứa hẹn mang đến những cảm xúc âm nhạc sâu lắng, tinh tế và thăng hoa dành cho khán giả thủ đô.

3. Tóc Tiên tung MV ‘Ngày mai” phiên bản “Vũ điệu cồng chiêng”

Mới đây, Tóc Tiên vừa giới thiệu đến khán giả teaser của MV "Ngày mai" phiên bản "Vũ điệu cồng chiêng" từng được khán giả rất yêu thích. Đây được xem là phần quà đền bù của team Tóc Tiên khi không thể trình diễn tại đêm Gala của "The Remix - Hòa âm ánh sáng" vì lý do sức khỏe.

Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản

Tuy chỉ là phiên bản dành tặng fan, nhưng MV mới của nữ ca sĩ vẫn được đầu tư chỉn chu, với nhiều thiết bị hiện đại lẫn ý tưởng để mang lại những hình ảnh chất lượng nhất. Bên cạnh sử dụng máy Red Dragon và Flycam, MV còn gây "choáng" với sự hỗ trợ của hàng chục ngàn khán giả cùng nhảy theo "vũ điệu cồng chiêng".

Sau khi ra mắt MV chính thức vào 06/05, Team V (Tóc Tiên - Hoàng Touliver- Long Halo) sẽ tổ chức buổi offline đặc biệt dành cho khán giả Hà Nội vào ngày 10/05. Bộ ba cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc sắp tới.

4. Spider-man soán ngôi Batman trở thành thương hiệu ăn khách nhất thời đại

Trong khi siêu bom tấn Avengers: Age Of Ultron khai màn bằng kỷ lục doanh thu mở màn cao thứ nhì tại Bắc Mỹ, thì bảng xếp hạng kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại đã thay đổi.

Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản

"Spider-Man" đánh bại 'Batman" để chiếm vị trí đầu bảng với tổng doanh thu toàn cầu là 3,96 tỷ USD. Bốn trong số năm bộ phim đều nằm trong top 12 bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, trong khi đây vẫn là thời điểm mà bản quyền Spider-Man thuộc về Sony.

Với thế mạnh của Marvel và các “Avengers” khác kèm theo sau này, thương hiệu phim “Spider-Man” vẫn sẽ gần như chắc chắn dẫn đầu trong một thời gian rất lâu nữa.

5. MV của Big Bang vượt mốc 10 triệu lượt người xem sau gần 4 ngày

Dù vấp phải không ít ý kiến phản đối do có cảnh quay sử dụng trang phục hanbok một cách không phù hợp, cơn sốt “Made” của Big Bang dường như vẫn không bị ảnh hưởng nhiều.

Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản

Cụ thể, theo thông tin do nhà YG tiết lộ, số lượt xem MV “Loser” đạt mức 10 triệu vào lúc 4h chiều ngày 4/5 vừa qua (giờ địa phương). Vậy là chỉ sau khi ra mắt chưa đầy 4 ngày, số lượt xem MV này đã vươn đến con số đáng mơ ước với nhiều thần tượng Kpop. Trong khi đó, MV “Bae Bae” tuy chưa hoành tráng được như “Loser” nhưng cũng đã vượt ngưỡng 8 triệu lượt xem.

Ngoài ra, “Loser” và “Bae Bae” của Big Bang cũng vẫn đang tiếp tục duy trì vị trí thống trị các BXH âm nhạc Hàn Quốc trong 4 ngày liên tục kể từ khi phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí trong ngày 5/5: Tóc Tiên phát hành MV phiên bản "Vũ điệu cồng chiêng"