Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol

Hà Anh(TH)| 17/05/2015 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phan Hiển và Khánh Thi không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người; Quán quân Vietnam Idol Phương Vy trở lại sân chơi này; EXO bất ngờ tranh cúp với Big Bang; Selena cảnh cáo Justin đừng đùa giỡn với mình...

1. Phương Vy trở lại Vietnam Idol

Quán quân Vietnam Idol Phương Vy sẽ trở lại sân khấu của chương trình này để hướng dẫn và hỗ trợ 5 thí sinh nữ trong Top 10. Nữ ca sĩ đánh giá cao các thí sinh Top 10, đồng thời cảm thấy vô cùng hứng khởi khi được chia sẻ kinh nghiệm với các “đàn em”.

Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol

Chương trình Vietnam Idol lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 20h tối nay (17/5).

2. Phan Hiển ôm chặt Khánh Thi

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển đã có mặt tại Hà Nội để chấm thi vòng sơ tuyển mùa thứ 2 của cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ nhí". Dù biết có rất nhiều ống kính phóng viên săn đón nhưng cả hai không ngại ngần tay trong tay rất tình tứ.

Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol

Thời gian vừa qua, có khá nhiều lời đồn Khánh Thi và Phan Hiển sắp tổ chức đám cưới dù cặp đôi cách xa nhau hơn 10 tuổi. Tuy không công khai nhưng hình ảnh Phan Hiển chăm sóc nàng kiện tướng như ngầm khẳng định mối quan hệ này.

Hiện tại, cả hai chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này giữa hai người.

3. EXO tranh cup với Big Bang

Trên chương trình Music Core phát sóng vào chiều tối 16/5 (giờ địa phương), nhiều Kpop fan đã không khỏi bất ngờ khi thấy "Call Me Baby" của EXO xuất hiện trong Top 3, đối đầu "Loser" của Big Bang và "I Need U" của BTS.

EXO đã kết thúc quảng bá từ lâu và ca khúc này của nhóm cũng không còn tham gia tranh cúp trên các show âm nhạc thời gian gần đây, chính vì vậy nên sự xuất hiện của "Call Me Baby" thu hút không ít sự chú ý.

4. Bạn gái Kim Hyun Joong bị tố là không mang bầu

Trong bản tin Entertainment Weekly được kênh KBS phát sóng vào hôm qua (16/5), đại diện của Kim Hyun Joong đã bác bỏ thông tin bạn gái cũ của anh mang bầu.

Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol

Luật sư đại diện của Kim Hyun Joong phát biểu: “Trong bức ảnh được chụp ở đảo Jeju hôm 6/7/2014, chỉ vài ngày sau hôm 30/5/2014 (ngày bạn gái cũ của Kim Hyun Joong tố bị hành hung) cho thấy, cô Choi không có bất cứ một vết thương nào trên mặt hay cả những vết trầy xước trên cơ thể.

Cô Choi tuyên bố bị sảy thai do Kim Hyun Joong bạo hành, tuy nhiên, trong hồ sơ bệnh án của cô ấy không có bất cứ thông tin nào liên quan tới việc mang thai hay thậm chí là sảy thai”.

Trước thông tin trên, đại diện của cô Choi chia sẻ: “Có rất nhiều tin nhắn qua lại giữa cô Choi và Kim Hyun Joong trong khoảng thời gian hai người hẹn hò. Sự thật sẽ được tiết lộ tại tòa”.

Trong khi đó, Kim Hyun Joong hiện đã chọn cách nhập ngũ để tránh xa khỏi scandal này. Hiện, nam diễn viên điển trai đang trong quãng thời gian 5 tuần tập huấn trước khi chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự.

5. Selena cảnh cáo Justin đừng đùa giỡn với mình

Tờ Hollywood Life cho biết, sau rất nhiều lần Justin gọi điện kể từ đêm Met Gala 2015 vừa qua, Selena cuối cùng cũng nhấc máy và nói rõ cho “tình cũ” biết những suy nghĩ trong đầu cô.

Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol

Trong cuộc điện thoại này, Selena đã hỏi thẳng Justin tại sao lại công khai khen ngợi cô, tại sao lại khiến mọi người nghĩ rằng anh vẫn đang yêu cô và tại sao lại mong muốn gặp lại cô khi cùng trở về Los Angeles. Giọng ca 22 tuổi cho biết, cô cảm thấy bị thiếu tôn trọng và là một món đồ chơi trong tay Justin Bieber.

Theo Hollywood Life, dù dành không ít mỹ từ để ngợi khen nhan sắc của Selena, song, thực tế, Justin lại “cặp kè” với Kendall Jenner – cô bạn thân thiết của Selena. Chính điều này đã khiến ngôi sao Disney bị tổn thương sâu sắc.

6. Bộ phim Amy gây tranh cãi tại LHP Cannes

Khi bộ phim tài liệu mới về nữ ca sĩ tài danh đoản mệnh Amy Winehouse được chiếu ra mắt tại LHP Cannes vào nửa đêm 16/5, Reg Traviss, bạn trai cũ của ca sĩ nhiều rắc rối này đã lên tiếng chỉ trích bộ phim và cho rằng, phim sẽ khiến người xem có cách nhìn lệch lạc về người con gái anh yêu.

Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol

Bộ phim tài liệu này kể về hai năm trước khi Winehouse qua đời hồi năm 2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 17/5: Phương Vy bất ngờ trở lại Vietnam Idol