Tìm thấy thi thể phụ nữ bị tai nạn trôi vào bờ biển Thái Bình

Trần Kim| 11/03/2022 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 5 ngày gặp tai nạn trên vùng biển Hải Phòng và mất tích, thi thể một phụ nữ quê Ninh Bình được phát hiện trôi dạt vào bờ biển xã Đông Minh (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Ngày 10/3, trao đổi với phóng viên Báo Công lý , lãnh đạo UBND xã Đông Minh (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), xác nhận, khoảng 11h30 trưa 9/3, người dân địa phương phát hiện một xác chết nữ giới trôi dạt vào khu vực Cồn 5 triệu trên vùng biên giới biển xã Đông Minh liền báo chính quyền địa phương.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã báo cáo cho lực lượng Bộ đội Biên phòng và Công an huyện Tiền Hải xuống hiện trường xác minh danh tính thi thể", lãnh đạo UBND xã Đông Minh thông tin.

Qua so sánh đặc điểm nhận dạng đồng thời liên lạc với cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình và gia đình nạn nhân xác định được, thi thể phụ nữ được tìm thấy là chị L.T.V (24 tuổi, trú huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) bị mất tích sau khi gặp tai nạn trên biển từ 5 ngày qua.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm pháp y theo quy định, thi thể chị V đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho người nhà đưa về quê mai táng.

thi-the.jpeg
Xác phụ nữ trẻ trôi dạt vào khu vực bãi nuôi ngao ở huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình)

Trước đó, ngày 5/3, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Bình có công văn gửi các địa phương lân cận hỗ trợ tìm kiếm thuyền viên tàu cá mất tích sau khi bị tàu chở cát đâm chìm.

Theo đó, đó vào khoảng 2h ngày 4/3, tàu cá NB-00185TS bị một tàu cát đâm chìm tại đuôi gò Cồn Cát cửa Nam Hải (quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng).

Thời điểm xảy ra va chạm, trên tàu có 3 người (hai vợ chồng và một con nhỏ 1 tuổi). Người chồng được xác định là anh N.V.N (33 tuổi, địa chỉ ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình là thuyền trưởng), vợ anh Nam là chị L.T.V (24 tuổi) và con gái là N.B.H (1 tuổi).

Sau khi tàu bị đâm chìm, anh N đã ôm con gái bơi về phía một tàu khác để cầu cứu và được cứu sống, chị V do nước chảy xiết, bơi không kịp nên bị mất tích. 

Được biết, sau khi đâm chìm tàu cá NB-00185TS, chiếc tàu cát cỡ lớn đã bỏ chạy khỏi hiện trường, không tìm cách cứu người gặp nạn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể phụ nữ bị tai nạn trôi vào bờ biển Thái Bình