Đời sống

Tìm thấy thi thể người phụ nữ dưới giếng gần nhà

Ngọc Minh 21/08/2023 - 14:19

Ngày 21/8, cơ quan chức năng tỉnh TT-Huế vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ tử vong, được phát hiện dưới giếng sâu xảy ra tại xã Hồng Bắc, huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế.

Trước đó, vào chiều 20/8, người thân phát hiện bà Lê Thị B. (SN 1978, ngụ thôn Lê Ninh, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới) không ở nhà, đôi dép bỏ lại cạnh một giếng gần nhà nên gia đình tổ chức tìm kiếm bà B. Nhưng không có kết quả nên gia đình đã trình báo cơ quan công an, với nghi vấn người này bị rơi xuống giếng.

thi-the-phu-nu-duoi-gieng(1).jpg
Thi thể người phụ nữ được Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện A Lưới đưa lên mặt đất

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, khoảng 21 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện A Lưới phối hợp Công an xã Hồng Bắc đã phát hiện thi thể bà B. ở dưới giếng nên đưa lên.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện A Lưới, phối hợp với VKSND huyện A Lưới khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, xác định nguyên nhân tử vong.

Được biết, khoảng từ tháng 3/2023 đến nay, bà B. có biểu hiện bị bệnh tâm thần, phải khám và điều trị thuốc uống. Tuy nhiên, bà B. thường xuyên rơi vào trạng thái không ăn không ngủ được, thường xuyên bỏ nhà đi.

Nguyên nhân sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người phụ nữ dưới giếng gần nhà