Xã hội

Tìm thấy thi thể một trong hai ngư dân mất tích trên biển

Bá Mạnh 25/05/2023 - 11:27

Lực lượng tìm kiếm sáng nay đã vớt được thi thể ông Nguyễn Văn S., là người anh trong vụ hai anh em mất tích trên biển những ngày qua ở Hà Tĩnh.

Sáng 25/5, tin từ UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết: Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Văn S. (50 tuổi), là một trong hai ngư dân mất tích trên biển những ngày qua.

hai_ngu_dan_mat_tich_tren_bien_3.jpg
Đồn biên phòng Lạch Kèn và 80 ngư dân nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân những ngày qua

Theo đó, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày (25/5), lực lượng tìm kiếm gồm Đồn biên phòng Lạch Kèn và 80 ngư dân sử dụng 25 thuyền máy trong quá trình tìm kiếm đã phát hiện một thi thể nổi trên vùng biển thuộc địa phận xã Cương Gián, cách bờ hơn 7 hải lý.

Ngay sau đó, thi thể được trục vớt lên thuyền để đưa vào đất liền. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn S., là người anh trong vụ 2 anh em mất tích trên biển.

hai_ngu_dan_mat_tich_tren_bien_2.jpg
Sáng 25/5, thi thể ông Nguyễn Văn S. đã được tìm thấy cách bờ 7 hải lý

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm ngư dân còn lại là ông Nguyễn Văn Bé (47 tuổi, trú tại thôn Ngọc Huệ, xã Cương Gián).

Như Báo Công lý đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 21/5, ông Nguyễn Văn S. và em trai là ông Nguyễn Văn B. đi biển đánh bắt hải sản và bị mất tích. Chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều ngày qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể một trong hai ngư dân mất tích trên biển