Tìm thấy thanh niên "mất tích" bí ẩn sau tai nạn giao thông

Hà Kim| 24/11/2018 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua 16 ngày "mất tích" bí ẩn sau tai nạn giao thông, anh Ngô Trung Cang bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà nhưng... không biết chuyện gì đã xảy ra với mình.

Liên quan vụ tìm kiếm nạn nhân mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông trên QL50, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM và người nhà của anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) xác nhận đã tìm thấy anh Cang  qua 16 ngày "mất tích" .

Theo Công an huyện Bình Chánh, hiện người này đã được gia đình đưa vào bệnh viện chữa trị nên công an chưa thể trao đổi làm rõ vụ việc.

Trước đó, sau hơn nửa tháng cùng Công an huyện Bình Chánh tìm kiếm khắp nơi, đến trưa qua 23/11, người thân phát hiện anh Cang đang ngồi trước nhà trọ mà anh từng thuê trọ trước đó  ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.

Theo người thân, anh Cang ngồi trước nhà trọ với vẻ mặt lơ ngơ, người ốm yếu rất nhiều so với trước. Đặc biệt, anh Cang mặc quần áo khác bộ anh mặc hôm xảy ra tai nạn, đầu tóc cũng được cắt mới và tài sản trên người anh (dây chuyền vàng, ví tiền…) không còn.

Lúc gặp lại, anh Cang có thể nói chuyện nhưng không nhớ chuyện gì đã xảy ra với mình. Anh Cang cũng không nhớ mình tự đi về nhà trọ hay có ai đó đã đưa anh về. Hiện anh có những vết thương trên đầu khá nặng và xây xát tay chân. Người thân đã nhanh chóng đưa anh Cang đến bệnh viện để theo dõi, điều trị.

Tìm thấy thanh niên

Người mất tích bí ẩn sau TNGT được tìm thấy trong tình trạng bất thường  
 

Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 7/11, anh Cang và người bạn tên Nhân ngồi trên xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên quốc lộ 50. Khi đến trước số nhà E8/219 (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) hai anh gặp tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được đưa đi đâu không rõ.

Hình ảnh camera tại hiện trường ghi lại thời khắc sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân còn khá tỉnh táo, tiếp xúc với đôi nam nữ lạ mặt. Sau đó 2 đối tượng đưa nạn nhân lên xe máy chở đi và bặt tung tích suốt 16 ngày.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp với gia đình và cơ quan chức năng, điều tra làm rõ vụ việc đầy bí ẩn của anh Cang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thanh niên "mất tích" bí ẩn sau tai nạn giao thông