Tìm người thân cho 2 cha con bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Chí Tâm| 05/07/2019 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, bệnh viện đang tìm người thân cho bệnh nhân đang trong tình trạng hôn mê do bị tai nạn giao thông.

Trước đó, vào khoảng 23h đêm 4/7, khoa Cấp cứu, Bệnh viện quận Thủ Đức đã tiếp nhận một bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương nghiêm trọng do tai nạn giao thông, được người đi đường đưa vào.

Bên cạnh người đàn ông là một bé trai khoảng 3 tuổi, được xác định là con của bệnh nhân. Bệnh nhân đã được các bác sĩ nhanh chóng thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và chẩn đoán dập não xuất huyết thùy trán 2 bên, gãy xương hàm mặt phức tạp và đa chấn thương.

Hiện, bệnh nhân đang được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực chống độc chờ phẫu thuật và điều trị tiếp.

Tìm người thân cho 2 cha con bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Bệnh nhân bị đa chấn thương sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

Bé trai đã được các bác sĩ thăm khám và chưa phát hiện vấn đề bất thường. Bé hiện được các nhân viên phòng Công tác xã hội và hành chính quản trị bệnh viện chăm sóc.

Trên người bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân, chỉ có điện thoại. Bệnh viện phối hợp công an quận Thủ Đức liên lạc tất cả số điện thoại trong danh bạ, có số liên lạc của người vợ nhưng bị từ chối gặp do đã ly hôn.

Người vợ cho biết, bệnh nhân tên Trương Văn Bích, sinh năm 1988 và bé trai Trương Khánh Tân, sinh năm 2017.

Tìm người thân cho 2 cha con bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Bé Tân đang được nhân viên phòng CTXH, Bệnh viện quận Thủ Đức chăm sóc.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Châu - Trưởng phòng Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện quận Thủ Đức cho hay, bệnh viện hy vọng sau khi đọc được những thông tin này người thân của bệnh nhân có thể đến đón bé Tân về để được chăm sóc tốt nhất sau khi bị trấn động tâm lý khi gặp tai nạn cùng cha.

“Dự kiến chi phí điều trị cho bệnh nhân khoảng 3 triệu/ngày, chưa kể nếu có chỉ định phẫu thuật. Bệnh viện kêu gọi sự chung tay góp sức từ quý nhà hảo tâm để bệnh nhân có thêm chi phí cho quá trình điều trị lâu dài tại bệnh viện”, bà Châu nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm người thân cho 2 cha con bị tai nạn giao thông nghiêm trọng