Tìm con gái, cha bị bạn con đâm chết

Minh Phượng(TH)| 23/10/2014 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người con gái tham gia một cuộc nhậu cùng một số người bạn đến chiều không thấy về. Người cha đã nóng lòng đi tìm con, trong khi chờ con ở ngoài quán ăn, thì xảy ra xô xát với người bạn của con gái, và bị kẻ này dùng dao đâm chết.

Tìm con gái, cha bị bạn con đâm chết

Bị cáo Nguyễn Trung Trực tại phiên xét xử ( Ảnh Cand)

Theo cáo trạng, vào ngày 11/5/2014, con gái của ông Nguyễn Văn Đông (41 tuổi, ngụ khóm 5, thị trấn Long Thành) là chị Nguyễn Thị Hiền (19 tuổi, sống cùng ba mẹ) đi chơi một cuộc nhậu của người bạn là Nguyễn Trung Trực (21 tuổi, ngụ ấp Tân Khánh, xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, Trà Vinh) tổ chức tại quán của người này ở ấp Tân Khánh, xã Long Khánh cùng một số bạn bè.

Chị Hiền xin phép bố đi từ sáng và nói sẽ về sớm, nhưng đến chiều vẫn không thấy về, đến 15h chiều cùng ngày, ông Đông sốt sắng đến địa chỉ quán của Trực để tìm con gái.

Tại đây, ông Đông nhìn thấy Trực đang nấu thức ăn để chuẩn bị dọn ra cho khách, ông tiến lại gần và dùng tay đánh vào lưng của Trực 1 cái. Bị giật mình, Trực khó chịu quay lại, thì ông Đông hỏi: " Hiền có đây không?", Trực bực dọc trả lời: "không có".

Không nói gì thêm, ông Đông bỏ ra ghế đá phía ngoài sân của quán ngồi đợi. 

Một lúc sau, Trực xong công việc, đi ngang qua chỗ ông Đông ngồi, lúc này ông Đông lại tiếp tục hỏi: "Hiền ở đâu?", Trực cáu giận và hai bên bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Trong lúc xô xát, Trực chạy vào bếp lấy một con dao, bất ngờ xông đến đâm vào ngực ông Đông, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Thấy vậy, Trực vứt lại hung khí và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ông Đông được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Biết tin, ông Đông đã chết, Trực sau một ngày chạy trốn đã ra cơ quan Công an để đầu thú.

Ngày 21/10, TAND tỉnh Trà Vinh mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án giết người này. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Trung Trực mức án tù chung thân về tội Giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm con gái, cha bị bạn con đâm chết