Sáng nay 29/1, thông tin Tiffany của SNSD có tình mới sau khi chia tay Nichkhun đang làm dậy sóng cộng đồng fan Kpop.

Ngay trong sáng nay, các trang báo của Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin về việc cô nàng Tiffany, thành viên của nhóm nhạc SNSD đang hẹn hò với tình mới sau khi khi chia tay Nickhun của nhóm 2PM. Theo Daily Sports, tình mới của Tiffany là anh chàng rapper hơn cô 3 tuổi tên là Gray.

Tiffany (SNSD) có tình mới

Theo một số nguồn tin cho biết, Tiffany và Gray đã hẹn hò được 3 tháng. Trong buổi gặp gỡ và thảo luận về album solo của mình cùng nhà sản xuất Cha Cha Malone, Tiffany và Gray mới quen biết nhau và bắt đầu một mối quan hệ mới ngoài công việc.

Tờ Daily Sports khẳng định rằng, Tiffany và Gray nhanh chóng "cảm nắng" nhau nhờ sở thích chung về âm nhạc. Một người làm việc trong giới giải trí tiết lộ, "Tôi từng thấy họ gặp gỡ để bàn luận về các dự án âm nhạc rất nhiều lần. Hai người hẹn hò như những cặp đôi ở độ tuổi 20, khiến mọi người xung quanh vô cùng ghen tị".

Một người bạn khác của cả hai cũng làm việc trong ngành giải trí cũng tiết lộ: "Họ không quan tâm sự soi mói từ những người xung quanh và thể hiện rõ ràng tình cảm của mình dành cho đối phương. Hai người có vẻ khá kiên định về mối quan hệ này và hạnh phúc bên nhau. Giới rapper đều biết chuyện này".

Tiffany (SNSD) có tình mới

SM Entertainment, dại diện của Tiffany lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò này. Họ cho biết, Tiffany và Gray đơn giản chỉ là những người bạn, những người đồng nghiệp thân thiết. Còn phía đại diện của anh chàng rapper Gray vẫn chưa có phản hồi nào.

Cách đây 8 tháng, tin tức Tiffany và Nickhun tuyên bố chia tay sau 1 năm 5 năm tháng yêu nhau vì cả hai quá bận rộn với các dự án của riêng mình đã làm dư luận xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi đẹp nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiffany (SNSD) có tình mới