Tiền vệ trẻ Junior Malanda của Wolfsburg qua đời vì tai nạn ô tô

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/01/2015 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Bild đưa tin, tiền vệ Junior Malanda của CLB Wolfsburg qua đời chiều qua vì tai nạn xe ô tô tại miền Tây nước Đức.

Junior  Malanda là cầu thủ trẻ mới 20 tuổi và là một trong những tài năng bóng đá của Bỉ. Tiền vệ này chuyển từ CLB Zulte Waregem đến thi đấu cho Wolfsburg từ năm 2013. Malanda cũng đã có 15 lần ra sân trong màu áo của ĐT U21 Bỉ.

Tiền vệ trẻ Junior Malanda của Wolfsburg qua đời vì tai nạn ô tô

Thông tin trên tờ Bild cho biết, tai nạn xảy ra khi Junior Malanda đang trên đường ra sân bay Braunschweig để tới Nam Phi. Do trời mưa lớn khiến cho người tái xế mất lái và chiếc xe đã đâm vào gốc cây. Cảnh sát cho biết Malada đã mất ngay tại hiện trường, còn người lái xe cũng bị thương nặng.

Chủ tịch FIFA - Sepp Blatter cho biết đã rất sốc và đau buồn trước sự ra đi của Malanda. Ông chia sẻ: “Bóng đá đã mất đi một tài năng lớn”. HLV Marc Wilmot của ĐT Bỉ cho biết: "Bóng đá Bỉ đã mất đi một trong những tài năng lớn nhất”. Còn LĐBĐ Bỉ  thì viết trên trang của mình: " Bóng đá thế giới đã mất đi một tài năng trẻ như Junior Malanda. Anh ấy đã ra đi vào chiều hôm nay khi chỉ mới 20 tuổi. Chúng tôi chia buồn sâu sắc  với gia đình Malanda”.

Các đồng đội của Malanda không thể tin rằng họ đã mất đi một người bạn còn quá trẻ và tất cả đều bày tỏ sự tiếc thương trước trước cái chết của tiền vệ này.

Hàng loạt các ngôi sao lớn của làng bóng đá như Vincent Kompany, David Alaba, Prince Boetang, Eden Hazard...cũng bày tỏ sự tiếc thương Malanda trên trang cá nhân của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ trẻ Junior Malanda của Wolfsburg qua đời vì tai nạn ô tô