Đời sống

Tiến hành cưỡng chế công trình vi phạm gần 500m2 tại TP. Quy Nhơn

Đức Hồ 11/09/2024 - 16:46

Chiều 11/9, ông Đoàn Thanh Bình - Đội trưởng Đội trật tự đô thị TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ các công trình xây dựng vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng đối với trường hợp của ông Lê Anh Tuấn tại khu phố 5, phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn.

Theo đó, lực lượng chức năng tiến hành cưỡng chế 3 công trình vi phạm, với tổng diện tích gần 500m2.

“Lực lượng tham gia cưỡng chế có hơn 200 người từ cơ quan công an, Đội trật tự đô thị, hội đoàn thể TP. Quy Nhơn và rất nhiều phương tiện được huy động, đến hiện trường”, ông Đoàn Thanh Bình cho hay.

img_2039.jpeg
Lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ công trình vi phạm.

Theo Đội trưởng Đội trật tự đô thị TP. Quy Nhơn, kế hoạch của UBND TP. Quy Nhơn sẽ hoàn thành việc cưỡng chế trong vòng 10 ngày.

“Khi cưỡng chế thì nhiều đối tượng chống đối quyết liệt và cơ quan chức năng đã thuyết phục, vận động và đưa người ra khỏi phạm vi cưỡng chế. Đến chiều hôm nay, công việc cưỡng chế đã được 80% so với kế hoạch đề ra”, ông Đoàn Thanh Bình nói.

Sau khi hoàn thành việc cưỡng chế, UBND TP. Quy Nhơn (Bình Định) sẽ giao nhiệm vụ cho Ban Quản lý dịch vụ công ích xây dựng tường rào, bảo vệ khu đất và giao lại cho UBND phường Quang Trung quản lý, chống lấn chiếm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến hành cưỡng chế công trình vi phạm gần 500m2 tại TP. Quy Nhơn