Thủy Tiên, Ngọc Trinh "đốt cháy" Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016

Hà Thu| 17/04/2016 05:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủy Tiên, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 quá gợi cảm, mang đến một tiết mục đầy sôi động, "đốt cháy" đêm chung kết Vip Dance 2016.

Chung kết Vip Dance- Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa kết thúc tối qua, ngày 16/4 với chiến thắng của St, thành viên nhóm 365, trở thành Nam vương đầu tiên trong lịch sử của cuộc thi này.

VIDEO

Thủy Tiên đốt cháy sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2016

Bên cạnh những màn trình diễn của top 3 thí sinh xuất sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ năm nay là St (365), Khánh My và Jennifer Phạm, chương trình còn gây ấn tượng bởi các tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ khách mời.

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Nữ ca sĩ Thủy Tiên mang đến "Bước nhảy hoàn vũ" ca khúc "Em đã yêu". Á quân BNHV 2012 xuất hiện trở lại trên sân khấu với bộ trang phục lộng lẫy, cầu kỳ cùng đôi cánh lông vũ được gắn phía sau. Bộ trang phục khiến Thủy Tiên trông như thiên thần vô cùng quyến rũ trên sân khấu. Tiết mục sôi động cùng những màn vũ đạo đẹp mắt của Thủy Tiên đã hâm nóng cả khán phòng.

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Thủy Tiên "đốt nóng" sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với bộ cánh như thiên thần nội y với phong thái tự tin

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Không chỉ khoe giọng, Thủy Tiên khoe màn vũ đạo điêu luyện, xứng danh với ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Thời gian qua, Thủy Tiên ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai trò nhà sản xuất khi ra mắt bộ phim đầu tay mang tên Vợ ơi, em ở đâu. Tuy không quá xuất sắc, Vợ ơi, em ở đâu vẫn được lòng đông đảo khán giả

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Cũng trong đêm Chung kết bước nhảy hoàn vũ 2016, Ngọc Trinh lần đầu tiên khoe vũ đạo trên sóng truyền hình đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Nhiều người khá bất ngờ trước vũ đạo chuyên nghiệp của nữ hoàng nội y

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Ngọc Trinh quá gợi cảm trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, được chú ý hơn cả thí sinh

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh lựa chọn chiếc đầm ngắn ánh kim đầy gợi cảm, tự tin khoe những vũ đạo uyển chuyển bên cạnh bạn nhảy ngoại quốc. Trước đêm diễn, cô nàng từng chia sẻ thời gian gần đây rất yêu thích bộ môn nhảy nên dành khá nhiều thời gian để tập luyện. Sắp tới, cô sẽ tham gia nhiều dự án có liên quan đến nhảy múa.

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Mặc dù màn biểu diễn của Ngọc Trinh chỉ kéo dài trong hơn 1 phút, nhưng cô nàng vẫn khiến khán giả không thể rời mắt bởi đường cong cơ thể quá gợi cảm, cộng với sự thể hiện chuyên nghiệp của mình trên sân khấu, không thua kém các dancer chuyên nghiệp. Được biết, Ngọc Trinh chỉ có chưa đầy 1 tuần kể từ lúc tập luyện cho đến đêm biểu diễn chính thức. Trước đây, cô chưa hề biết đến Dancesport cũng như luyện tập vũ đạo thường xuyên.

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Ngọc Trinh gây chú ý hơn cả các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2016

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Bên cạnh Thủy Tiên, Ngọc Trinh,  Á quân "Bước nhảy hoàn vũ" mùa đầu tiên - Đoan Trang góp mặt với ca khúc "Dòng sông xanh". Nữ ca sĩ phô diễn giọng hát với kỹ thuật điêu luyện trong ca khúc mang âm hưởng cổ điển. Tiết mục có sự hỗ trợ của 2 vũ công George và Daniella.

Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Đoan Trang nổi bật với chiếc đầm màu đỏ khoe giọng trong đêm chung kết Vip Dance 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên, Ngọc Trinh "đốt cháy" Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016