Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị tung tin vỡ nợ, ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự

Minh Anh| 25/03/2021 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi tiếng là nghệ sĩ thường xuyên có nhiều hành động đóng góp cho cộng đồng, Thuỷ Tiên nhận được không ít lời khen ngợi nhưng cũng liên tục vướng phải những tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Đặc biệt khi bị tung tin vỡ nợ, ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1000m2 cô đã không thể im lặng.

Thủy Tiên nổi tiếng là nghệ sĩ thường xuyên có nhiều hành động đóng góp cho cộng đồng. Cứ mỗi đợt lũ lụt, hạn hán hay ngập mặn cô đều đứng ra ủng hộ và quyên góp để giúp đỡ bà con vượt qua thời điểm khó khăn.

tien7.jpg
Thủy Tiên chia sẻ cô muốn dùng tiền để giúp đỡ những hoàn cảnh thực sự cần và đúng tâm nguyện của mình

Theo nữ ca sĩ, vợ chồng cô thậm chí có thể cho hết tất cả tiền mặt mà bản thân có, không tiếc công, sức khỏe nếu cho rằng điều đó đúng với tâm nguyện của mình. Trong đợt dịch bệnh do Covid-19, cô chia sẻ mình đã dốc hết sức để giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn ở nhiều địa phương đến mức tiền trong nhà cũng cạn kiệt.

tien2.jpg
Thủy Tiên cho biết vợ chồng cô sẵn sàng dùng toàn bộ tiền mặt mình có để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà vẫn cảm thấy vui

Thuỷ Tiên nhận được không ít lời khen ngợi nhưng cũng liên tục vướng phải những tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ phải viết tâm thư lên tiếng khi bị vu khống ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1000m2 và đã phá sản từ năm 2020.

tien.jpg
Thủy Tiên trên thuyền đi cứu trợ một vùng ngập sâu ở Huế - Ảnh: FB nhân vật

Không chỉ tung loạt bằng chứng ngôi nhà đang ở bị hư hỏng, Thuỷ Tiên còn nhấn mạnh: "Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa chửa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?".

Nói về chuyện vỡ nợ, bà xã Công Vinh khẳng định: "Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn".

tien3.jpg
Thuỷ Tiên nhận được không ít lời khen ngợi nhưng cũng liên tục vướng phải những tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống.

"Sáng nay mình thấy nhiều group và trang tin bậy bạ đăng thông tin mình ăn chặn tiền từ thiện để mua 1 căn biệt thự mới 1.000m2. Còn nhiều bạn chửi bới mình nói năm ngoái mình phá sản vỡ nợ năm nay làm gì có tiền. Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn."

Thậm trí nữ ca sỹ còn gần như cầu xin cư dân mạng bớt thêu rệt những câu chuyện phi lý về gia đình cô. 

tien5.jpg
Thuỷ Tiên bức xúc vì bị tung tin vô căn cứ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, tung cả bằng chứng để minh oan cho bản thân.

"Cho mình xin sửa lại ngôi nhà mình đang ở mà không bị thêu dệt bậy bạ được không? Bình thường sửa nhà người ta xin phép cơ quan chức năng thôi, còn mình thì ngoài xin phép cơ quan nhà nước còn phải xin phép cộng đồng mạng ạ.

1 lần nữa xin phép cộng đồng mạng cho mình xin phép được sửa chửa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì còn rất nhiều người đang cần mình giúp hàng ngày ạ. Mình xin cảm ơn các bạn nhiều lắm ạ."

tien4.jpg
Nữ ca sĩ phải viết tâm thư lên tiếng khi bị vu khống ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1000m2 và đã phá sản từ năm 2020.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị tung tin vỡ nợ, ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự